HO - Khối Sản phẩm - Phòng Dịch vụ KHCN Ưu tiên - Chuyên viên Ban Quản lý Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên
- Hà Nội Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Cạnh tranh
- Ngày đăng: 2023-08-14 02:01:15 Ngày hết hạn: 2023-09-13 02:01:15
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng, chỉnh sửa các sản phẩm, dịch vụ và mẫu biểu liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt, đặc thù đối với KHCNUT
- Nghiên cứu, khảo sát, xây dựng mô tả, kiểm thử các công cụ, tính năng trong công tác quản lý và theo dõi phân hạng KHCNUT
- Đào tạo các Sản phẩm, Dịch vụ chuyên biệt, đặc thù đối với KHCNUT cho hệ thống; xây dựng hệ thống câu hỏi, nội dung sát hạch; đề xuất cách thức đào tạo, hướng dẫn phù hợp với từng Sản phẩm, Dịch vụ
- Triển khai và hướng dẫn, hỗ trợ ĐVKD thực hiện các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt, đặc thù với KHCNUT.
- Thực hiện tiếp nhận, xử lý các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt, đặc thù với KHCNUT
- Xây dựng các văn bản liên quan đến Chương trình chăm sóc KHCNUT định kỳ hàng năm và/hoặc các chương trình khác trong từng thời kỳ và triển khai tới các ĐVKD; đánh giá việc thực hiện công tác chăm sóc KHCNUT tại ĐVKD
- Xây dựng các văn bản về tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ dành cho KHCNUT và triển khai tới các ĐVKD
- Công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo Khối
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kiểm toán, Ngoại thương;
- Có thể sử dụng ngoại ngữ để phục vụ công việc theo yêu cầu
- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc tại các vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên đối với các ứng viên đã từng làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng vip/giám đốc quan hệ khách hàng.
- Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô nói chung và lĩnh vực tài chính Ngân hàng nói riêng;
- Có kiến thức xã hội tốt;
- Hiểu biết về thị trường, các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên;
- Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động phát triển nhóm khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng;
- Kỹ năng quản lý đội ngũ nhân sự, đưa ra giải pháp kinh doanh, giám sát, theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện, quản lý hoạt động kinh doanh
- Kỹ năng tổng hợp và xử lý số liệu, quản trị và dự báo số liệu
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán và phán đoán
- Khả năng viết và trình bày văn bản tốt;
- Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm, chịu được áp lực.
-
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - KSP - CV DVQL KHCNUT - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO - KSP - CV DVQL KHCNUT - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
-
LƯU Ý:
-
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
-
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
-
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Phúc lợi
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Việc làm liên quan khác:
- - HO - Khối Kiểm toán Nội bộ - Chuyên viên Kiểm toán các Khối HO (mảng quản lý và kinh doanh Nguồn vốn)
- - HO - Khối Sản phẩm - Chuyên viên Ban Triển khai Sản phẩm Dịch vụ Khách hàng Doanh nghiệp
- - Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (40001007)
- - Thực Tập Sinh Khối Khách Hàng Cá Nhân Chi Nhánh KV Miền Bắc - TA112
- - Chuyên Viên Xử Lý Tài Sản Đảm Bảo - Hồ Chí Minh - TA108
- - NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CỬA HÀNG - HCM (TÂN PHÚ, GÒ VẤP)
- - Data Analyst - Khối Dữ Liệu
- - Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quản lý Khách hàng doanh nghiệp lớn
- - Kiểm tra nhân viên Dịch vụ khách hàng
- - [HCM] Admin Dịch vụ bảo hành