E-Commerce Officer

Toàn thời gian 181 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-05-29 08:48:18 Ngày hết hạn: 2023-06-28 08:48:18
  • Ngành nghề : Thương mại điện tử - Du lịch

Mô tả công việc

-  Giải đáp thắc mắc, phản hồi và khiếu nại của khách hàng qua các kênh như: Email, Website, Facebook, Zalo cung cấp thông tin chính xác, hiệu quả đến khách hàng và theo dõi kết quả.

-  Trả lời bình luận của khách hàng trên google play/app store và tương tác với khách hàng trên các diễn đàn (nếu có).

-  Thấu hiểu quan điểm của khách hàng và đồng cảm với nhu cầu/ ý kiến khách hàng để nhanh chóng cung cấp cho các khách hàng các giải pháp hoặc hướng dẫn phù hợp.

-  Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển ticket cho các bộ phận liên quan giải quyết đồng thời theo dõi cho đến khi hoàn tất. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Trưởng nhóm/ Giám sát.

-  Vận hành hiệu quả trong môi trường làm việc nhanh và năng động, cùng lúc tương tác với nhiều khách hàng trong cùng thời điểm.

-  Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ theo quy định của Mirae Asset nhầm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

-  Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân được giao

-  Các công việc khác được phân công bởi Trưởng nhóm.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.

-  Kỹ năng giao tiếp và viết lách.

-  Có khả năng đàm phán, thuyết phục các vấn đề khác nhau của khách hàng.

-  Có khả năng làm nhiều công việc cùng lúc, sắp xếp thời gian hiệu quả và chịu được áp lực cao.

-  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-  Giọng nói không ngọng, không địa phương.

-  Có sức khỏe tốt và chấp nhận làm việc theo ca.

Phúc lợi

-  Lương thỏa thuận