Dịch vụ khách hàng
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-08-17 06:42:27 Ngày hết hạn: 2023-09-16 06:42:27
-
Ngành nghề : Kế toán - Kiểm toán -Thu mua - Vật tư,
Mô tả công việc
Tổng quan: Nhân sự này chịu trách nhiệm nâng cao chuyên môn và quản lý của các thành viên nhóm dịch vụ chứng khoán. Ngoài ra, nhân sự giúp các thành viên trong nhóm phát triển trong Tập đoàn tài chính Shinhan bằng cách sử dụng các nguồn lực như đào tạo và diễn đàn kinh doanh.
* Những trách nhiệm gồm có:
- Thực hiện quy trình mở, đóng, di chuyển tài khoản.
- Đánh giá ứng dụng Mã giao dịch và quản lý dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo hàng ngày, hai tuần, hàng tháng cho cơ quan quản lý và khách hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý địa phương, bao gồm nhưng không giới hạn ở cơ quan thuế, trung tâm lưu ký chứng khoán và các ngân hàng/trung gian tài chính tham gia.
- Đóng vai trò là người liên lạc giữa khách hàng/công ty chứng khoán/các bên kinh doanh và các chức năng/hoạt động của văn phòng trung gian (tức là giao dịch, quản lý danh mục đầu tư, hỗ trợ thanh toán và phí, hiệu suất)
- Hỗ trợ các cuộc gọi điện thoại tới khách hàng tiềm năng và khách hàng cũng như tham gia các cuộc họp với khách hàng, quản lý liên lạc qua điện thoại và email, kiểm tra các bài thuyết trình cho khách hàng, xử lý giao dịch và hỗ trợ sản phẩm/tiếp thị.
- Quản lý chiến lược, hoạt động tiếp thị và triển khai trên các thị trường và khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật và tuân thủ các quy định và hướng dẫn hiện hành, bao gồm cả ngành chứng khoán và ngân hàng, đặc biệt liên quan đến Phòng chống rửa tiền.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Cử nhân/Thạc sĩ Kinh doanh/Tài chính/Đầu tư/Kế toán/Kiểm toán hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong môi trường Dịch vụ Chứng khoán.
- Có kiến thức về các sản phẩm Thị trường chứng khoán và Kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản xuất sắc bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm về kỹ năng giải quyết vấn đề.
Nộp hồ sơ trực tuyến: https://shinhancareer.com/en/jobs/apply/?id=331555
Phúc lợi
Bảo hiểm
Cơ hội du lịch
Kiểm tra sức khỏe
Đào tạo & Phát triển
Xem xét lương
Việc làm liên quan khác:
- - Xác thực tài khoản điện tử (eKYC Video Call Agent)
- - Chuyên gia kỹ thuật số
- - Chuyên viên Chiến lược và Đổi mới Doanh nghiệp (Mã vị trí : J19)
- - Hội sở - Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp SME (TT SME Hallmark)
- - [Liobank] - Marketing Expert
- - Chuyên viên Thẩm định giá
- - Hà Nội - CV/CVCC Vận hành và Hỗ trợ ứng dụng
- - Hà Nội - Chuyên viên Báo cáo và Phân tích tài chính
- - Chuyên viên giám sát nhiệm vụ
- - Chuyên viên Mô hình quản lý rủi ro