Hội sở - Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp SME (TT SME Hallmark)

Toàn thời gian 166 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-08-17 08:14:40 Ngày hết hạn: 2023-09-16 08:14:40
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp, phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp SME trong từng thời kỳ

- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới, giải quyết các yêu cầu của khách hàng

- Thực hiện thu thập hồ sơ, đánh giá và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB

- Thực hiện các hoạt động sau cấp tín dụng và quản lý khoản tín dụng theo quy định

- Thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB

- Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá Sản phẩm, dịch vụ đối với KHDN

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo

Nộp Đơn Ứng Tuyển: https://ocbjobs.com/vi/jobs/apply/?id=331634

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,..

- Tối thiểu 01 năm công tác tại ngân hàng với chức danh cán bộ KHDN hoặc tương đương.

- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật

- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính

- Tinh thần trách nhiệm cao.

- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình.

- Có khả năng làm việc độc lập.

Phúc lợi

Mức Lương: Cạnh Tranh