Chuyên viên Phát triển sản phẩm Tín dụng

Toàn thời gian 236 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-02-28 02:07:58 Ngày hết hạn: 2024-03-29 02:07:58
  • Ngành nghề : Kế toán - Tài Chính - Tín dụng

Mô tả công việc

1  Quản lý và phát triển sản phẩm tín dụng, giá, phí (ngoại trừ các sản phẩm phái sinh phục vụ hoạt động kinh doanh tiền tệ, sản phẩm thẻ, sản phẩm ngân hàng điện tử và/hoặc các sản phẩm khác thuộc chức năng của các đơn vị khác) phục vụ khách hàng cá nhân:

   a.  Thực hiện nghiên cứu, khảo sát nhu cầu thị trường để nắm bắt nhu cầu, định hướng tiêu dùng của khách hàng; tham khảo danh mục sản phẩm của ngân hàng thương mại khác, các văn bản pháp quy hiện hành có liên quan; tiếp nhận các ý tưởng sản phẩm mới từ các đơn vị trực tiếp kinh doanh làm cơ sở cho việc đề xuất ý tưởng về sản phẩm mới.

  b.  Thiết kế và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt sản phẩm mới.

  c.  Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng chương trình quản lý, hệ thống văn bản hướng dẫn, giới thiệu liên quan đến sản phẩm mới.

  d. Xây dựng kế hoạch và công cụ thực hiện các chiến lược quảng bá, tiếp thị sản phẩm hiệu quả tới khách hàng cá nhân.

  e.  Phối hợp tổ chức hướng dẫn, triển khai các sản phẩm mới trên phạm vi toàn hệ thống Nam A Bank.

  f.  Thực hiện đánh giá chất lượng, hiệu quả của các sản phẩm mới sau khi triển khai đồng thời đưa ra các kiến nghị, đề xuất điều chỉnh cần thiết.

  g. Định kỳ nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp quy, chính sách của Nhà nước có liên quan để xây dựng, ban hành và điều chỉnh các văn bản, quy định, hướng dẫn về sản phẩm nhằm đảm bảo danh mục sản phẩm của Ngân hàng phù hợp với quy định của pháp luật.

2.  Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm cá nhân:

  a. Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng cá nhân về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thông qua các kênh tiếp nhận thông tin.

  b. Trực tiếp giải đáp hoặc phối hợp với các đơn vị giải đáp thông tin phản hồi của khách hàng.

  c.  Lập báo cáo tình hình xử lý thông tin khách hàng định kỳ theo yêu cầu.

3.  Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) liên quan đến chính sách sản phẩm cho vay, giá và chất lượng dịch vụ đối với nhóm khách hàng cá nhân.

4.   Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.

 5.  Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.

 6.  Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

-  Thành thạo vi tính văn phòng, internet.

-  Hiểu biết về sản phẩm cho vay ngân hàng (đặc biệt là nhóm khách hàng cá nhân)

-  Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm công tác tại vị trí có liên quan đến mảng cho vay khách hàng cá nhân.

-   Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, dự báo.

-   Có kỹ năng về xử lý số liệu, báo cáo.

Ứng tuyển thao cách sau.

Cách 1: Nộp hồ sơ online: https://www.namabank.com.vn/ung-tuyen?zoneid=275&NewsID=3752

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@namabank.com.vn

Với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A

Phúc lợi

•   Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

•   Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;

•   Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

•   Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

•   Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.