Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng

Toàn thời gian 227 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-02-29 01:58:01 Ngày hết hạn: 2024-03-30 01:58:01
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu và phản ánh của khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của Mirae Assset thông qua các kênh thông tin như tổng đài, hộp thư điện tử; thư đến và tiếp khách hàng trực tiếp tại văn phòng.

-  Hiểu rõ các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và chính xác để cung cấp thông tin, giải pháp xử lý phù hợp nhất. Thực hiện nghiệp vụ theo đúng các hướng dẫn/quy trình xử lý được thống nhất, quy định trong nội bộ Bộ phận hoặc Công ty.

-  Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển ticket cho các bộ phận liên quan giải quyết đồng thời theo dõi cho đến khi hoàn tất. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Trưởng nhóm/ Giám sát.

-  Phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.

-  Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ theo quy định của Mirae Asset nhầm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

-  Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân được giao

-  Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công.

-  Thời gian làm việc: 5 ngày /tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8h tới 17h30

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.

-  Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Call center, Customer service, ……)

-  Có tư duy giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt.

-  Kỹ năng giao tiếp tốt, cả nói và viết.

-  Ham học hỏi và tiếp thu kiến thức mới nhanh.

-  Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel).

-  Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao.

-  Có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập;

-  Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

-  Có khả năng đàm phán, thuyết phục các vấn đề khác nhau của khách hàng.

-  Giọng nói dễ nghe, không bị lẫn giọng vùng miền, địa phương

Liên hệ

Địa chỉ: Số 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028-73032777 (11216)
Email:  jobs@mafc.com.vn

hoặc nộp CV qua link: https://recruitment.mafc.vn/vi/jobs/apply/?id=354255

Phúc lợi

Máy tính xách tay

Bảo hiểm

Phụ cấp

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Chế độ nghỉ phép