Nhân viên Chăm sóc khách hàng 24/7

Toàn thời gian 189 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-02-28 08:59:58 Ngày hết hạn: 2024-03-29 08:59:58
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua kênh các kênh tiếp nhận của OCB

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sản phẩm dịch vụ, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

- Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống vận hành, mô hình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của Khách hàng nại của Khách hàng

- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác/liên quan phát sinh theo từng thời kỳ

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở Call center.

- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế.

- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt.

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.

- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.

- Làm việc xoay ca (có ca đêm). Sẵn sàng làm việc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.

- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)

Liên hệ

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHƯƠNG ĐÔNG

Địa Chỉ : 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Điện Thoại : (+84-28) 028.38.220.960
Email : pns.tuyendung@ocb.com.vn

Hoặc nộp hồ sơ qua link: https://ocbjobs.com/vi/jobs/apply/?id=355022

Phúc lợi

Bảo hiểm

Du Lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương