Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường (Market Research)

Toàn thời gian 187 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-09-07 08:46:50 Ngày hết hạn: 2023-10-07 08:46:50
  • Ngành nghề : Telesale - Marketing - Designer

Mô tả công việc

Mục đích vị trí công việc

-  Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường theo nhu cầu của các đơn vị trong công ty.

- Đo lường sức khỏe thương hiệu PNJ Group, đánh giá hiệu quả chương trình truyền thông bằng phương pháp Social Listening.

-  Cung cấp báo cáo phân tích, dữ liệu,…phục vụ cho các stakeholders như brand, sub-brand, MKT operation,…

Trách nhiệm thực thi chính

1. Xây dựng phương án và triển khai các dự án nghiên cứu thị trường

-  Làm việc với các đơn vị để xác định được mục tiêu và các thông tin cần nghiên cứu.

 - Thiết kế nghiên cứu phù hợp để trả lời các thông tin cần nghiên cứu trong phạm vi ngân sách và thời gian đã được duyệt (phương pháp nghiên cứu, cách thức thu thập thông tin, số mẫu, cách thức chọn mẫu, tiêu chuẩn đáp viên, khu vực nghiên cứu,…).

-  Liên hệ các đối tác để mời tham gia dự án. Đánh giá và lựa chọn đối tác phù hợp để thực hiện dự án.

-  Thực hiện các quy trình thẩm định giá, hợp đồng,…trước khi bắt đầu dự án với đối tác

-  Phối hợp với đối tác xây dựng bảng câu hỏi.

-  Tham gia vào quá trình briefing, pilot, observeation cùng đối tác.

-  Theo dõi tiến độ và giám sát quá trình thực hiện fieldwork của đối tác thực hiện

-  Phối hợp với đối tác xây dựng báo cáo dự án, đảm bảo trả lời đầy đủ các mục tiêu và thông tin cần nghiên cứu đã đề ra.

-  Tổ chức để đối tác trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu.

-  Thực hiện các thủ tục thanh lý hợp đồng; thanh toán sau khi hoàn thành dự án

2. Thực hiện các báo cáo social listening

-  Phối hợp với đối tác thực hiện các báo cáo social listening hàng tháng.

-  Phối hợp với đối tác thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả chương trình bằng hình thức social listening (theo các chương trình đã được duyệt).

3. Thực hiện các báo cáo phân tích

-  Thực hiện báo cáo phân tích tình hình kinh doanh, khách hàng hàng tháng và năm.

-  Thực hiện báo cáo đánh giá hiệu quả sau chương trình trọng điểm.

-  Thực hiện các báo cáo phân tích theo nhu cầu của các đơn vị (Brand, sub brand, MKT operation,…)

-  Thực hiện báo cáo phân tích tình hình kinh doanh, khách hàng hàng tháng và năm.

-  Thực hiện báo cáo đánh giá hiệu quả sau chương trình trọng điểm.

4. Cung cấp dữ liệu cho các đơn vị

-  Cung cấp số liệu cho các đơn vị (Brand, sub brand, MKT operation,…).

-  Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

-  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Toán Thống kê hoặc các ngành khác liên quan

-  Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Kiến thức về nghiên cứu thị trường, về thương hiệu, về chiến lược.

KINH NGHIỆM 

Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và marketing

KỸ NĂNG

Kỹ năng công việc:

-  Đọc hiểu các tài liệu chuyên môn

-  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thống kê xử lý dữ liệu.

-  Sáng tạo và liên tục cải tiến

-  Kỹ năng tiếp thị điều tra dự báo thị trường;  Kiến thức về ngành hàng đối thủ cạnh tranh

-  Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp phân tích và xử lý thông tin, dữ liệu

-  Khả năng chạy SPSS và các phần mềm phân tích dữ liệu khác

Kỹ năng mềm:

-  Kỹ năng giao tiếp

-  Kỹ năng làm việc nhóm

-  Kỹ năng quản lý nhóm

-  Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả

-  Tư duy phân tích và tư duy phản biện tốt

Thông tin liên

 Phòng Tuyển Dụng - Văn Phòng Hội sở Chính PNJ:

Địa chỉ:  170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại:  (028) 3995 3221

Email:  tuyendung@pnj.com.vn

Fanpage:   https://www.facebook.com/pnj.tuyendung.com.vn/

Phúc lợi

Máy tính xách tay

 Bảo hiểm

 Phụ cấp

Thưởng

 Đào tạo

Chế độ nghỉ phép