Chuyên viên khách hàng cá nhân - Quận Bình Thạnh, Quận 2, 9, Thủ Đức

Toàn thời gian 227 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-09-08 01:12:19 Ngày hết hạn: 2023-10-08 01:12:19
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Mục tiêu: Làm việc tại quầy giao dịch, thực hiện hoạt động tư vấn, tiếp thị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cho các khách hàng cá nhân hiện tại và khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh.

-  Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại quầy hoặc qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác.

-  Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.

-  Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng.

-  Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo khách hàng về tình trạng khoản vay.

-  Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.

-  Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.

-  Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát... Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong danh mục khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn...).

-  Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Bằng cấp và chuyên ngành:Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.

-  Có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm chăm sóc khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng, tổ chức Tài chính

-  Ngoại hình dễ nhìn, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt

-  Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng, tài chính ngân hàng.

-  Yêu thích kinh doanh, khả năng học hỏi tốt.

Liên hệ: Ms. Phương

Điện thoại:  0969 154 339 

Email: phuongnth22@techcombank.com.vn

Phúc lợi

Lương: Thỏa thuận