TƯ VẤN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Toàn thời gian 301 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-05-29 03:05:27 Ngày hết hạn: 2023-06-28 03:05:27
  • Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng

Mô tả công việc

 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng vị trí Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng như sau:

1. Vị trí và số lượng tuyển dụng: 12 Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng (TVV Inbound) làm nhiệm vụ hỗ trợ 24/7 yêu cầu của khách hàngvề sản phẩm, dịch vụ của BIDV.

2. Phạm vi tuyển dụng: Ngoài hệ thống BIDV.

3. Mô tả chung về vị trí công việc

-     Làm việc theo ca trực đã được phân công;

-     Tiếp nhận và xử lý 24/7 các yêu cầu của khách hàng (trừ khách hàng quan trọng) về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV qua kênh thoại;

-     Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng;

-     Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công trong từng thời kỳ.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

1. Giáo dục (Bằng cấp)

-     Tốt nghiệp đại học hoặc có giấy xác nhận của nhà Trường về việc đã hoàn thành khóa học đang đợi bằng/Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các trường đại học trở lên các ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing, kế toán, quản trị kinh doanh,...

-     Ưu tiên: Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương; thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

2. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng

-     Giọng nói chuẩn, rõ ràng;

-     Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt;

-     Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao.

3. Tư duy, phẩm chất cá nhân

-     Tư duy: Logic, chính xác, có khả năng phân tích vấn đề;

-     Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, khách quan, có tinh thần đoàn kết, phối hợp.

4. Các yêu cầu khác

-     Không quá 35 tuổi;

-     Có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình trong công tác;

-     Có sức khoẻ tốt, chịu áp lực công việc.

HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Vòng 1: Sơ loại hồ sơ kết hợp sơ tuyển giọng nói;

Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp (do hội đồng tuyển dụng trực tiếp phỏng vấn).

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

-     Nộp hồ sơ tại website: https://tuyendung.bidv.com.vn/

-     Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…);

-     Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc;

-     Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…);

-     Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:

   - Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 16/05/2023 – 16/06/2023 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).

   - Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan) và 1 file excel (Trích ngang ứng viên), gửi email về địa chỉ: quyendh3@bidv.com.vn. Điện thoại: 024.39749379 (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).

Phúc lợi

Thỏa thuận