Trưởng phòng Khách hàng

Toàn thời gian 252 lượt xem
  • Bà Rịa - Vũng Tàu Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-05-29 04:01:43 Ngày hết hạn: 2023-06-28 04:01:43
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

-Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ

-Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường,

đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...

-Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ

-Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng

-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

2. Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các

ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có

kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.

3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 1 năm kinh

nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.

4. Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và

thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức;

quản lý nhóm, quản lý công việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

- Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp website https://jobs.lpbank.com.vn/  hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa

chỉ email tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn và nhansuhs@gmail.com với tiêu đề email như sau: Vũng

Tàu - Trưởng phòng Khách hàng – Họ và tên ứng viên.

- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn

trên.

- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của

LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác

LƯU Ý

-Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ

điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ

Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

-Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo

thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển

dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

-Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian Và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

-Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.

-Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường Hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Phúc lợi

Thỏa thuận