Chuyên viên Ban Quản lý Chất lượng và Tuân thủ

Toàn thời gian 180 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-05-29 04:16:58 Ngày hết hạn: 2023-06-28 04:16:58
  • Ngành nghề : Công nghệ số - CNTT - IT - Phần mềm - Thiết kế đồ hoạ web -phần cứng/mạng

Mô tả công việc

1. Vị trí nhân sự: HO - Khối CNTT - Phòng QLDA & CLDV - Chuyên viên Ban Quản lý Chất lượng và Tuân thủ

2. Mô tả công việc

-Xây dựng, triển khai, vận hành và kiểm soát chất lượng công nghệ thông tin tại Ngân hàng

-Xây dựng/ chỉnh sửa danh mục dịch vụ CNTT và các cam kết chất lượng dịch vụ CNTT;

-Tổ chức xây dựng hệ thống văn bản đảm bảo tuân thủ trong hoạt động xây dựng và phát triển và cung cấp dịch vụ CNTT phù hợp với các yêu cầu tiêu chuẩn, văn bản định chế và mục tiêu và cơ cấu tổ chức;

-Đo lường và tổ chức những hoạt động cải tiến chất lượng dịch vụ CNTT.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng, kiểm soát tuân thủ.

-Có kiến thức hiểu biết, kinh nghiệm sâu về Hệ thống Công nghệ thông tin, về mô hình hoạt động của Ngân hàng thương mại và các lĩnh vực liên quan đến Công nghệ thông tin.

-Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống công nghệ thông tin, kiến thức quản lý các dự án công nghệ thông tin, hiểu rõ các quy trình vận hành, chức năng hoạt động các hệ thống CNTT. 

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

- Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp website https://jobs.lpbank.com.vn/  hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa

chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn và nhansuhs@gmail.com với tiêu đề email như sau: HO - Khối CNTT - CV Ban QLCL & tuân thủ - Họ và tên

- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn

trên.

- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của

LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác

LƯU Ý

-Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ

điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ

Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

-Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo

thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển

dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

-Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất

cứ cá nhân trung gian Và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

-Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa

chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.

-Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng

và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa

tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường Hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là

CBNV của Ngân hàng.

-Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc nhóm, quản lý thời gian

-Kỹ năng tổng hợp, phân tích, xây dựng báo cáo

-Có trách nhiệm cao với công việc

-Luôn có tinh thần học hỏi, nghiên cứu nhằm nâng cao kiến thức.

-Ưu tiên ứng viên biết và sử dụng tiếng Anh

Phúc lợi

Thỏa thuận