TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH SALES LOGISTICS - ĐÀ NẴNG
- Đà Nẵng Cấp bậc: Quản lý
- Mức lương: Từ 18.000.000 VND đến 50.000.000 VND
- Ngày đăng: 2023-04-18 09:47:44 Ngày hết hạn: 2023-05-18 09:47:44
-
Ngành nghề : Xuất nhập khẩu - Logistic - Bảo hiểm - Du lịch
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu về các dịch vụ Logistics với thế mạnh và định hướng phát triển của công ty.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tuần/tháng/năm đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao của bộ phận.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của bộ phận kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ, các chỉ tiêu KPI, phân công công việc; hỗ trợ nhân viên trong các hoạt động kinh doanh…
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn, kế hoạch trung, dài hạn
- Tham gia và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho team
- Thiết lập mục tiêu, đào tạo và phát triển nhân viên
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
1./ Yêu cầu chung:
- Có laptop cá nhân
2./ Về kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm > 2 năm trong ngành Sales Logistics hoặc các vị trí tương đương
3./ Về chuyên môn, kỹ năng:
- Có kiến thức về kinh doanh ngành Logistics, Kho vận, Thương mại, XNK, Hải quan…
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và tạo động lực đội nhóm tốt.
- Tư duy làm việc nhạy bén, sáng tạo, chủ động, hướng đến hiệu quả công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.
Phúc lợi
1./ Chế độ lương bổng, đãi ngộ:
- Thu nhập hấp dẫn: 18 - 50 triệu (có thể thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam + BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
2./ Sự ghi nhận:
- Lộ trình tăng bậc rõ ràng
- Xét tăng bậc dựa trên năng suất làm việc thay vì xét thâm niên
- Thưởng nóng cho nhân viên tạo ra thành tích tốt
- Thưởng và ghi nhận nhân viên hoàn thành tốt 2 tháng thử việc
- Xét thưởng xuất sắc hằng tháng/quý/năm và các đợt thi đua trong năm.
3./ Về trải nghiệm:
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các buổi party, happy lunch, các chương trình thể thao 3 tháng/ lần, company trip hằng năm
- Được order hàng Taobao, Tmall, 1688 với GIÁ GỐC.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 7
Cách thức ứng tuyển: Gửi CV qua email: tuyendung@baoden.vn với tiêu đề: [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN] + [Họ và tên]
Việc làm liên quan khác:
- - NHÂN VIÊN PHỤ KHO - TP Hồ Chí Minh
- - System Solution Consultant
- - Marketing Manager
- - Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính_Kênh Hợp Tác Ngân Hàng MSB ( Khu vực TP Hồ Chí Minh)
- - Nhân Viên Kinh Doanh Khách Hàng Cao Cấp
- - Kỹ sư thiết kế hệ thống điện
- - Sales Admin
- - UI/UX Designer
- - Nhân Viên Marketing Online
- - Sales Supervisor