TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Toàn thời gian 182 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   20 Tr - 25 Tr VND
  • Ngày đăng: 2023-07-27 07:07:00 Ngày hết hạn: 2023-08-26 07:07:00
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

Quản lý phòng kinh doanh, điều phối và thúc đẩy hoạt động của phòng nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh của công ty (Kinh Doanh Offline, Kinh Doanh Online và Chăm sóc khách hàng)

1. Bộ phận Phát triển kinh doanh

  • Triển khai hoạt động bán hàng thông qua xây dựng và vận hành kênh bán hàng direct và hệ thống Center, Chi nhánh tại các quận/huyện, tỉnh/thành phố trên cả nước.
  • Xây dựng, tìm kiếm đối tác để xây dựng và phát triển mạng lưới Đối tác kinh doanh.
  • Thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại các điểm bán: Tổ chức các sự kiện tạo động lực và đào tạo liên tục cho các đối tác kinh doanh về chính sách kinh doanh, sản phẩm của công ty.
  • Phối hợp với Phòng Đạo tạo triển khai đào tạo các quy trình, quy định và kỹ năng bán hàng định kỳ, đột xuất theo yêu cầu hoạt động kinh doanh.
  • Triển khai các dịch vụ gia tăng khác theo kế hoạch kinh doanh của công ty
  • Hỗ trợ hoạt động kinh doanh tại các điểm bánHỗ trợ các chi nhánh, center, đối tác kinh doanh các vấn đề phát sinh khác trong quá trình bán hàng.

2. Bộ phận Kinh doanh online

  • Xây dựng và triển khai hoạt động bán hàng trên kênh bán hàng trên các nền tảng online như : Bán hàng qua số hotline; fanpages; qua các websites của công ty…
  • Đề xuất và triển khai các kênh bán hàng tiềm năng khác trên các nền tảng thương mại điện tử.

3. Chăm sóc khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch, hỗ trợ khách hàng mới, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm.
  •  Duy trì hỗ trợ liên tục nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng của đối tác kinh doanh và hệ thống chi nhánh, center.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh, kinh doanh MLM (multi level Martketing)
  • Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng (word, excel, phần mềm quản lý bán hàng...).
  • Nhanh nhẹn, Có trách nhiệm trong công việc.
  • Hoà đồng, thân thiện, trung thực.
  • Có sức khỏe tốt.

Phúc lợi

Bảo hiểm

 Du Lịch

 Thưởng

 Chăm sóc sức khỏe

 Đào tạo

 Tăng lương

 Phụ cấp thâm niên

 Chế độ nghỉ phép