Chuyên viên giám sát giao dịch thẻ, Trung Tâm Thẻ, Khối Khách hàng cá nhân

Toàn thời gian 157 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Cạnh tranh
  • Ngày đăng: 2023-07-28 01:24:30 Ngày hết hạn: 2023-08-27 01:24:30
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chuyên môn:

• Giám sát giao dịch thẻ và xử lý giao dịch gian lận;

• Xác thực với khách hàng, ngân hàng phát hành, phối hợp với các bộ phận liên quan xác định tình trạng giao dịch, nguyên nhân và biện pháp ( nếu có);

• Xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố liên quan đến giao dịch gian lận trong ca trực;

• Tổng hợp số liệu báo cáo làm căn cứ thực hiện rà soát và thay đổi tiêu chí và chính sách giám sát, dự báo xu hướng gian lận giao dịch thẻ định kỳ;

• Tiếp nhận và giải đáp, tư vấn, hỗ trợ tác nghiệp đối với các thắc mắc liên quan tới quy trình, quy định, tiến độ và chứng từ nghiệp vụ giám sát giao dịch;

• Thực hiện rà soát, sửa đổi, xây dựng quy trình, quy định, đề xuất cải tiến, áp dụng công nghệ liên quan đến nghiệp vụ Giám sát giao dịch theo từng thời kỳ.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng…

Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất  01 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính ngân hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Kiến thức chuyên môn: Am hiểu kiến thức về thẻ và hệ thống thẻ

Kỹ năng, phẩm chất:

• Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;

• Tỉ mỉ, cẩn thận; Chịu áp lực cao

• Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh là một lợi thế

• Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, không nói tiếng địa phương

*  Vị trí này yêu cầu làm ca các ngày trong năm bao gồm lễ tết, có bố trí nghỉ 2 ngày/ tuần theo phân công ca trực

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh