TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG & KHO QUỸ

Toàn thời gian 321 lượt xem
  • Đắk Lắk Cấp bậc:   Trưởng phòng
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-02-22 09:10:29 Ngày hết hạn: 2023-03-01 09:10:29
  • Ngành nghề : Kinh tế - Xây dựng

Mô tả công việc

  • Quản lý và phân công công việc cho GDV, KSV của quầy giao dịch tại Chi nhánh và các Phòng giao dịch (PGD) trực thuộc.
  • Theo dõi, giám sát, xử lý các công việc liên quan đến nghiệp vụ tại quầy của toàn Chi nhánh để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, cụ thể:
  • Theo dõi, xử lý các công việc liên quan đến vấn đề tác nghiệp tại quầy giao dịch của Chi nhánh;
  • Phê duyệt và ký các giao dịch trong hạn mức đã được Giám đốc Chi nhánh quy định cho Trưởng phòng DVKH;
  • Phổ biến, hướng dẫn và đào tạo các vấn đề liên quan đến quy định, quy trình, quy chế của Ngân hàng về hoạt động DVKH cho GDV, KSV;
  • Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế về hoạt động DVKH tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc;
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của Khách hàng,… liên quan đến hoạt động DVKH để đề ra phương án nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Phát triển kinh doanh, tìm kiếm và khai thác các Khách hàng tiềm năng. Trực tiếp và/hoặc hướng dẫn, giám sát các GDV, KSV tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
  • Tập hợp, đóng góp ý kiến vào việc ban hành, sửa đổi các Quy định, Quy trình nghiệp vụ khi được các Khối/Phòng/Ban Hội sở tham khảo ý kiến.
  • Báo cáo tình hình hoạt động DVKH theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Chi nhánh phân công.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 1 năm liên quan đến kinh nghiệm quy trình tác nghiệp tại quầy, quản lý nhóm nhân viên từ 3 người trở lên.
  • Am hiểu nghiệp vụ và sản phẩm của ngân hàng, có kiến thức vể thẩm định, rủi ro trong ngân hàng, nắm được các quy định của Ngân hàng nhà nước liên quan đến giao dịch và tác nghiệp tại quầy.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và kèm cặp nhân viên, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao

Phúc lợi

- Lương

- Phụ cấp: Phụ cấp trang điểm (dành cho CBNV nữ), Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp xăng xe/đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp độc hại.

- Chế độ phúc lợi: BAC A BANK tặng quà hoặc tiền mặt cho CBNV nhân ngày lễ, tết: Ngày Quốc tế lao động, ngày Quốc Khánh, Tết Nguyên đán, Tết Dương lịch, Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày thành lập ngân hàng, ngày sinh nhật CBNV; Tết trung thu/Ngày Quốc tế Thiếu nhi (dành cho con CBNV)… Được tham gia du lịch hàng năm, tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt trong suốt quá trình công tác...

- Lương kinh doanh: là phần thưởng trên phần hiệu quả cho nhóm nhân viên trực tiếp kinh doanh theo chỉ tiêu được giao hàng tháng hoặc quý.

- Thưởng hiệu quả hàng năm: BAC A BANK trả thưởng hàng năm cho CBNV theo kết quả kinh doanh của ngân hàng và đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV.

Hồ sơ dự tuyển: Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) trên trang https://tuyendung.baca-bank.vn/vi và gửi lại dưới dạng excel.

Thời gian nộp hồ sơ: Chậm nhất ngày 15/03/2023

Cách thức nộp hồ sơ: - Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_DAKLAK_CVQHKHCN_PhamThiA)

Liên hệ: Mrs. Huyền Trang 0984766686