CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Toàn thời gian 368 lượt xem
  • Đắk Lắk Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-02-22 09:17:27 Ngày hết hạn: 2023-03-01 09:17:27
  • Ngành nghề : Kinh tế - Xây dựng

Mô tả công việc

  • Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng doanh nghiệp mới có chất lượng.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện, đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm, gặp mặt khách hàng để bán hàng, chốt hàng với khách hàng…
  • Tìm hiểu, khai thác nhu cầu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ của KHDN tại BAC A BANK (cho vay, bảo lãnh, huy động vốn, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ…).
  • Phát triển, duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu. Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả khách hàng (về doanh số, chất lượng…)
  • Trực tiếp phân tích, đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin). Tiếp nhận, thẩm định, hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng và thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng trong phạm vi được phân công.
  • Quản lý, giám sát, theo dõi phương án kinh doanh của khách hàng, dòng tiền, mục đích sử dụng vốn, điều kiện sau khi cấp tín dụng.
  • Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ;
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định của BAC A BANK
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng kinh doanh và Ban Giám đốc tại Chi nhánh. 

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp  Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

  • Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp.

  • Yều cầu chuyên môn

​- Có kiến thức, hiểu biết cơ bản về luật pháp và trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

- Am hiểu các quy định, quy chế của Ngân hàng Nhà nước trong hoạt động cấp tín dụng.

- Hiểu biết về khách hàng doanh nghiệp, có khả năng phân tích và thẩm định tốt.

  • Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt.

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.

- Kỹ năng tư duy và tính toán.

  • Yêu cầu khác:

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Trung thực, nhiệt tình, năng động, ý thức tổ chức kỷ luật cao.

Phúc lợi

- Lương

- Phụ cấp: Phụ cấp trang điểm (dành cho CBNV nữ), Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp xăng xe/đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp độc hại.

- Chế độ phúc lợi: BAC A BANK tặng quà hoặc tiền mặt cho CBNV nhân ngày lễ, tết: Ngày Quốc tế lao động, ngày Quốc Khánh, Tết Nguyên đán, Tết Dương lịch, Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày thành lập ngân hàng, ngày sinh nhật CBNV; Tết trung thu/Ngày Quốc tế Thiếu nhi (dành cho con CBNV)… Được tham gia du lịch hàng năm, tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt trong suốt quá trình công tác...

- Lương kinh doanh: là phần thưởng trên phần hiệu quả cho nhóm nhân viên trực tiếp kinh doanh theo chỉ tiêu được giao hàng tháng hoặc quý.

- Thưởng hiệu quả hàng năm: BAC A BANK trả thưởng hàng năm cho CBNV theo kết quả kinh doanh của ngân hàng và đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV.

Hồ sơ dự tuyển: Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) trên trang https://tuyendung.baca-bank.vn/vi và gửi lại dưới dạng excel.

Thời gian nộp hồ sơ: Chậm nhất ngày 15/03/2023

Cách thức nộp hồ sơ: - Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_DAKLAK_CVQHKHCN_PhamThiA)

Liên hệ: Mrs. Huyền Trang 0984766686