Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Tiếng Trung)

Toàn thời gian 123 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-12-11 06:40:19 Ngày hết hạn: 2025-01-10 06:40:19
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

-  Kiểm tra đề xuất trình Ban Giám Đốc từ các Khối, phòng ban.

-  Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu.

-  Tổng hợp tài liệu từ các phòng ban.

-  Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu.

-  Sắp xếp lịch công tác của Tổng Giám đốc.

-  Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp.

-  Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh/Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan.

-  Tiếng Trung: tối thiểu HSK4.

-  Tiếng Anh tốt.

-  Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng.

-  Nhiệt tình trong công việc.

-  Khả năng chịu áp lực cao.

-  Kỹ năng tin học văn phòng.

-  Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi

-  Về kiến thức và kinh nghiệm: Bạn sẽ nhận được kiến thức, trải nghiệm về môi trường tài chính

-  Hỗ trợ phụ cấp thực tập và chi phí gửi xe

-  Tham gia các chương trình đào tạo của công ty (kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp);

-  Có cơ hội tham gia Team building/ Outing/ Tiệc tùng/ Du lịch hàng năm với công ty;

-  Môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội làm việc và học tập liên quan đến kiến thức đầu tư, trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành chứng khoán