Trợ lý dịch vụ Tư vấn thuế và Hồ sơ giao dịch liên kết

Toàn thời gian 142 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-08-22 08:08:17 Ngày hết hạn: 2024-09-21 08:08:17
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

  •  Nghiên cứu,thu thập thông tin, tài liệu từ khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ
  • Thực các thủ tục phân tích trong hồ sơ xác định giao dịch liên kết (GDLK);
  • Phân tích tài chính doanh nghiệp và phân tích ngành
  • Phân tích chức năng kinh doanh
  • Thu nhập thông tin về chính sách giá, bên liên kết và giá trị GDLK
  • Tìm kiếm và khảo sát bộ dữ liệu thị trường cho hồ sơ xác định giá giao dịch liên kết theo hướng dẫn Trưởng nhóm;
  • Trực tiếp tham gia các dịch vụ rà soát và tư vấn thuế bao gồm  Thuế thu nhập cá nhân (TNCN), Thuế thu nhập Doanh nghiệp (TNDN), Thuế Giá trị Gia tăng (GTGT) cho khách hàng trong và ngoài nước theo quy định.
  • thực hiện, hoàn thiện Giấy tờ làm việc, phần hành báo cáo  theo phân công của Trưởng nhóm;
  • Phối hợp, hỗ trợ các thành viên trong nhóm;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý;
  • Phối hợp với các nhân sự khác trong công ty để đảm bảo các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp được tư vấn kịp thời và mang lại hiệu quả cao.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan, có kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực thuế, Kế toán. transfer pricing là một lợi thế;
  • Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Có khả năng học hỏi và phát triển chuyên môn;
  • Có khả năng chịu áp lục công việc;
  • Thành thạo các ứng dụng MS Office (Excel, Word và Power Point);
  • Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.

Kế hoạch tuyển dụng

➢ Thông báo và tiếp nhận hồ sơ ứng viên: từ 20/08/2024 – 20/09/2024
➢ Ngày công bố danh sách sơ tuyển: 24/09/2024
➢ Kế hoạch tuyển dụng và Kết quả tuyển dụng qua các vòng sẽ được công bố trên website của Baker Tilly A&C: https://www.a-c.com.vn/ (Mục Tuyển dụng).

Hồ sơ tuyển dụng

➢ Đơn ứng tuyển có chữ ký cá nhân (ưu tiên các đơn viết tay);
➢ CV (mới nhất) ghi rõ số điện thoại, email để tiện liên lạc, bản SYLL (điền đầy đủ thông tin) và CCCD có xác nhận
của địa phương;
➢ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ về chuyên ngành đào tạo. Đối với những trường hợp tốt nghiệp nhưng chưa có văn bằng tốt nghiệp, có thể gửi Bảng điểm học tập 02 năm cuối_GPA hệ 10 (có xác nhận của khoa hoặc trường);
➢ Giấy khám sức khoẻ sau ngày 01/06/2024;
➢ 4 tấm ảnh 3x4 (chụp năm 2024 – áo sơ mi trắng), nếu nộp hồ sơ online gửi kèm 1 ảnh dạng JPG.

Cách nộp hồ sơ ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển theo yêu cầu đến:

➢ Email tuyendungtv@a-c.com.vn với tiêu đề "Ứng tuyển vị trí Trợ lý Dịch vụ Tư vấn thuế và Hồ sơ giao dịch liên kết" hoặc;
➢ Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty, Số 02 Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Số 02 Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian.

Phúc lợi

➢ Mức lương và gói phúc lợi cạnh tranh;

➢ Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luât;

➢ Môi trường làm việc hợp tác hỗ trợ

➢ Được tham gia đào tạo và cập nhật liên tục các quy định pháp luật hiện hành;

➢ Có cơ hội được tài trợ theo học các chứng chỉ trong nước như chứng chỉ kế toán viên, Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế,... và quốc tế như ACCA, CPA Australia, CIA, CMA…

➢ Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.