Trợ lý dịch vụ Kiểm toán nội bộ

Toàn thời gian 165 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Tập Sự
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-08-22 09:04:20 Ngày hết hạn: 2024-09-21 09:04:20
  • Ngành nghề : Kế toán - Kiểm toán -Thu mua - Vật tư,

Mô tả công việc

Thực hiện vai trò trợ lý kiểm toán viên trong các cuộc kiểm toán nội bộ, thông qua các công việc cụ thể như sau

-   Tham gia lập kế hoạch kiểm toán nội bộ năm, kế hoạch từng cuộc kiểm toán;

-   Triển khai các cuộc kiểm toán thục địa nhằm đánh giá sự hiện hữu và hữu hiệu qua các Quy trình Quản trị, Quản lý rủi ro và Hệ thống Kiểm soát nội bộ.

-   Phát triển các rủi ro và đua ra đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót, vi phạm nhằm hoàn thiện, nâng cao sự hiện hữu và hữu hiệu cửa các Quy trình Quản trị, Quản lý rủi ro và hệ thống kiểm soát nội bộ của khách hàng

-  Theo dõi, giám sát việc thực hiện các yêu cầu. đề xuất cảo kiểm toán nội bộ sau các đợt kiểm toán.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán. Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan;

-  Có kiến thức chung về kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ, quản lý rủi ro.

-  Có khả năng đánh giá độc lập, khách quan cẩn trọng có trách nhiệm trong công việc.

-  Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm hiệu quả.

Kế hoạch tuyển dụng

➢ Thông báo và tiếp nhận hồ sơ ứng viên: từ 20/08/2024 – 20/09/2024
➢ Ngày công bố danh sách sơ tuyển: 24/09/2024
➢ Kế hoạch tuyển dụng và Kết quả tuyển dụng qua các vòng sẽ được công bố trên website của Baker Tilly A&C: https://www.a-c.com.vn/ (Mục Tuyển dụng).

Hồ sơ tuyển dụng

➢ Đơn ứng tuyển có chữ ký cá nhân (ưu tiên các đơn viết tay);
➢ CV (mới nhất) ghi rõ số điện thoại, email để tiện liên lạc, bản SYLL (điền đầy đủ thông tin) và CCCD có xác nhận
của địa phương;
➢ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ về chuyên ngành đào tạo. Đối với những trường hợp tốt nghiệp nhưng chưa có văn bằng tốt nghiệp, có thể gửi Bảng điểm học tập 02 năm cuối_GPA hệ 10 (có xác nhận của khoa hoặc trường);
➢ Giấy khám sức khoẻ sau ngày 01/06/2024;
➢ 4 tấm ảnh 3x4 (chụp năm 2024 – áo sơ mi trắng), nếu nộp hồ sơ online gửi kèm 1 ảnh dạng JPG.

Cách nộp hồ sơ ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển theo yêu cầu đến:

➢ Email tuyendungtv@a-c.com.vn với tiêu đề "Ứng tuyển vị trí Trợ lý dịch vụ Tư vấn Pháp lý và Đầu tư
➢ Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty, Số 02 Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Số 02 Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian.

Phúc lợi

➢ Mức lương và gói phúc lợi cạnh tranh;

➢ Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luât;

➢ Môi trường làm việc hợp tác hỗ trợ

➢ Được tham gia đào tạo và cập nhật liên tục các quy định pháp luật hiện hành;

➢ Có cơ hội được tài trợ theo học các chứng chỉ trong nước như chứng chỉ kế toán viên, Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế,... và quốc tế như ACCA, CPA Australia, CIA, CMA…

➢ Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.