Nhóm trưởng dịch vụ Tư vấn thuế và Hồ sơ giao dịch liên kết

Toàn thời gian 137 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Trưởng Nhóm
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-08-22 08:07:54 Ngày hết hạn: 2024-09-21 08:07:54
  • Ngành nghề : Kế toán - Kiểm toán -Thu mua - Vật tư,

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu,thu thập thông tin khách hàng;
  • Thực hiện rà soát và tư vấn các loại thuế (TNCN, TNDN, NTNN, GTGT) cho khách hàng trong và ngoài nước;
  • Hỗ trợ khách hàng lập hồ sơ và kê khai phụ lục xác định giao dịch liên kết (GDLK)
  • Cung cấp tư vấn chiến lược thuế, nghiên cứu và cập nhật các thay đổi pháp luật thuế
  • hỗ trợ khách hàng phân biệt được các truy vấn của cơ quan thuế và thanh tra quyết toán thuế;
  • Xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng, hiểu nhu cầu và mục tiêu của họ để cung cấp giải pháp tư vấn tối ưu;
  • Quản lý và điều phối công việc của các thành viên trong nhóm đào tạo và huấn luyện họ;
  • Tham gia các cuộc họp với khách hàng, thuyết trình kết quả và đề xuất giải pháp, đồng thời đóng góp ý tưởng cải tiến với lãnh đạo;
  • phối hợp với các nhân sự khác trong công ty để đảm bảo tư vấn kịp thời và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Trình độ Đại học chuyên ngành Tài chính, kế toán, Ngân hàng hoặc tương đương. Ưu tiên cho các ứng viên có chứng chỉ Kế toán CPA hoặc tương đương;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan đến thuế;
  • Am hiểu về báo cáo tài chính, phân tích cơ bản Công ty, phân tích các ngành trên thị trường. Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc và quy định thuế.
  • Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng quản lý nhóm hiệu quả và chịu được áp lực công việc;
  • Có khả năng học hỏi và phát triển chuyên môn;
  • Thành thạo các ứng dụng MS Office (Excel, Word và Power Point);
  • Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.

Kế hoạch tuyển dụng

➢ Thông báo và tiếp nhận hồ sơ ứng viên: từ 20/08/2024 – 20/09/2024
➢ Ngày công bố danh sách sơ tuyển: 24/09/2024
➢ Kế hoạch tuyển dụng và Kết quả tuyển dụng qua các vòng sẽ được công bố trên website của Baker Tilly A&C: https://www.a-c.com.vn/ (Mục Tuyển dụng).

Hồ sơ tuyển dụng

➢ Đơn ứng tuyển có chữ ký cá nhân (ưu tiên các đơn viết tay);
➢ CV (mới nhất) ghi rõ số điện thoại, email để tiện liên lạc, bản SYLL (điền đầy đủ thông tin) và CCCD có xác nhận
của địa phương;
➢ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ về chuyên ngành đào tạo. Đối với những trường hợp tốt nghiệp nhưng chưa có văn bằng tốt nghiệp, có thể gửi Bảng điểm học tập 02 năm cuối_GPA hệ 10 (có xác nhận của khoa hoặc trường);
➢ Giấy khám sức khoẻ sau ngày 01/06/2024;
➢ 4 tấm ảnh 3x4 (chụp năm 2024 – áo sơ mi trắng), nếu nộp hồ sơ online gửi kèm 1 ảnh dạng JPG.

Cách nộp hồ sơ ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển theo yêu cầu đến:

➢ Email tuyendungtv@a-c.com.vn với tiêu đề "Ứng tuyển vị trí Nhóm trưởng dịch vụ Tư vấn thuế và Hồ sơ giao dịch liên kết
➢ Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty, Số 02 Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Số 02 Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Toàn thời gian

Phúc lợi

➢ Mức lương và gói phúc lợi cạnh tranh;

➢ Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luât;

➢ Môi trường làm việc hợp tác hỗ trợ

➢ Được tham gia đào tạo và cập nhật liên tục các quy định pháp luật hiện hành;

➢ Có cơ hội được tài trợ theo học các chứng chỉ trong nước như chứng chỉ kế toán viên, Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế,... và quốc tế như ACCA, CPA Australia, CIA, CMA…

➢ Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.