RCC - Chuyên Viên Xử Lý Nợ Thế Chấp (Có tài sản đảm bảo)

Toàn thời gian 238 lượt xem
  • Toàn quốc Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-12-05 08:10:24 Ngày hết hạn: 2024-01-04 08:10:24
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch

Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

2. Triển khai kinh doanh:

Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai,  để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.

Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)

 Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

4. Phát triển năng lực bán hàng:

Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;

5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

 

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp - Chuyên ngành đào tạo..

Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. Kiến thức,  kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ

Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng

Am biết về đặc điểm của các khách hàng doanh nghiệp ở địa phương

Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, làm việc nhóm

Giải quyết vấn đề và ra quyết định

 Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính

  Địa điểm tuyển dụng: Toàn Quốc

·    Miền Bắc: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hà Nam, Nam Định, Nghệ An, Huế

·    Miền Nam: Hồ Chí Minh, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Đà Lạt, Đak Lak, Gia Lai

ỨNG TUYỂN NGAY qua landing page: https://hr.vpbank.com.vn/tuyendungsme/index.html

Hoặc - Gửi CV qua email: Thuyntt105@vpbank.com.vn. (Tiêu đề mail ghi rõ: BTN – Tỉnh/Thành phố ứng tuyển)

 

Phúc lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;

Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;

Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;

Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).