Assistant Relationship Manager - Hồ Chí Minh - TA110

Toàn thời gian 184 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-12-05 09:02:56 Ngày hết hạn: 2024-01-04 09:02:56
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua link: https://forms.office.com/r/d6Desex3GK

Hoặc Nộp đơn ưng tuyển: https://tuyendung.vpbank.com.vn/vi/jobs/apply/?id=340942

1. Hỗ trợ RM Diamond cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp

  • Hỗ trợ RM Diamond các công tác vận hành trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng (KH) cao cấp, tuân thủ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của VPBank.
  • Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ đăng ký sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM Diamond.
  • Hỗ trợ nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho RM Diamond tư vấn, xử lý.
  • Thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh KH, theo dõi KH gia giảm hạng... ; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C
  • Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới/ phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đến Vận Hành Thẻ, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM Diamond.
  • Hoàn thiện hồ sơ giấy tờ về Sản phẩm đầu tư của KH để chuyển giao cho đơn vị phụ trách, nhập liệu thao tác trên hệ thống, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM Diamond.
  • Hỗ trợ nghiệp vụ vận hành liên quan đến sổ tiết kiệm, hay các sản phẩm bán khác dành cho KH cao cấp theo quy định VPBank.
  • Thực hiện các công việc khác hỗ trợ RM Diamond trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới KH.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề/ phàn nàn của KH, chủ động liên hệ các phòng ban liên quan,  chủ động theo dõi tiến độ và thông tin tới KH theo đúng cam kết.
  • Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM Diamond thực hiện chăm sóc (sổ tiết kiệm/bond/fund/thẻ tín dụng...), gọi điện nhắc nợ quá hạn.
  • Đăng ký, xử lý yêu cầu của KH về chương trình quyền lợi khách hàng theo hạng:  dịch vụ high networth, chọn quà lynkID, phòng chờ sân bay...
  • Tham gia vào công tác chuẩn bị, triển khai các chương trình bán hàng, tiếp thị của đơn vị.
  • Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm, ...
  • Lưu ý: RM Diamond là đầu mối trực tiếp làm việc với KH. ARM không trực tiếp làm việc với khách hàng trừ khi có sự thống nhất với RM Diamond và CBQL.

2. Hỗ trợ quản lý danh mục KH

  • Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH cao cấp của đơn vị/RM Diamond theo nhu cầu thực tế.
  • Hỗ trợ RM Diamond thực hiện và cung cấp các phân tích tài chính KH như phân tích tài sản, tín dụng định kỳ, rà soát nhu cầu tài chính theo life-stage hoặc event-trigger của KH
  • Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục, KYC KH, nhập liệu KYC vào hệ thống, cập nhật thông tin ngày sinh nhật, kỷ niệm
  • Đảm bảo các thông tin và giao dịch của KH được ghi nhận và xử lý trên hệ thống chính xác và kịp thời
  • Phối hợp chặt chẽ với DVKH và các phòng ban liên quan để hỗ trợ RM Diamond trong việc chuẩn bị tất cả các giấy tờ và chứng từ giao dịch cho KH.

3. Công việc khác: Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo, quy định nội bộ trong từng thời kỳ

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán, …

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Am hiểu về các sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp
  • Am hiểu về trải nghiệm khách hàng, tư duy dịch vụ khách hàng đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp

3. Các Kỹ Năng

  • Khả năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Tin học văn phòng tốt.
  • Luôn trung thực và tạo được sự tin tưởng với lãnh đạo, khách hàng và đồng nghiệp
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Có tư duy về dịch vụ khách hàng. Yêu thích hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Có trách nhiệm, cam kết cao, tỉ mỉ và chi tiết trong mọi hoạt động chăm sóc KH

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Ưu tiên ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực khách hàng ưu tiên tại các tổ chức tài chính, ngân hàng.

Phúc lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

 Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

 Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè

 Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác

 Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7

 Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)