Khối Khách hàng Cá nhân - Phòng Nghiên cứu phân khúc và Trải nghiệm Khách - Phó TP kiêm Trưởng Bộ phận Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm Priority

Toàn thời gian 240 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-02-27 09:19:08 Ngày hết hạn: 2024-03-28 09:19:08
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Tham mưu, hỗ trợ cho Trưởng phòng trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch triển khai và tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu phân khúc, định vị và nâng cao trải nghiệm KHCN Priority.

-  Quản lý, giám sát và tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu Khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành trình trải nghiệm dành cho KHCN Priority:

-  Nghiên cứu thị trường và phân khúc Khách hàng: Thực hiện hoặc phối hợp với các đối tác nghiên cứu thị trường để tiến hành các chương trình khảo sát để hiểu rõ hơn về đặc điểm, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của các phân khúc KHCN Priority, qua đó đưa ra các đề xuất về phân khúc, sản phẩm, và chiến lược tiếp thị dành cho KHCN Priority.

-  Đánh giá tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ: Phân tích các sản phẩm, dịch vụ của LPBank và đối thủ cạnh tranh để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến phù hợp với Khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc.

-  Xây dựng các hành trình trải nghiệm Khách hàng: Phối hợp với các bộ phận thiết kế sản phẩm, dịch vụ xây dựng các hành trình trải nghiệm của KHCN Priority đối với sản phẩm, dịch vụ do LPBank cung cấp.

-  Đánh giá và cải tiến trải nghiệm Khách hàng: Tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin (phản hồi của Khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng trải nghiệm Khách hàng, dữ liệu hệ thống…) để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng hoặc có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm KHCN Priority tại LPBank theo phân công của các cấp quản lý, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng trải nghiệm.

-  Nghiên cứu đề xuất xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm KHCN Priority và các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của Khách hàng liên quan; Giám sát, đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc Khách hàng một các thường xuyên, liên tục, qua đó xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm Khách hàng.

-  Thực hiện các hoạt động đào tạo/truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVKD về trải nghiệm Khách hàng.

-  Hướng dẫn, đào tạo CBNV của phòng và bộ phận Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm KHCN Priority về kỹ năng và chuyên môn nhằm tăng cường hiệu quả công việc.

-  Báo cáo Trưởng phòng kết quả triển khai của bộ phận Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm KHCN Priority.

-  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Đào tạo

Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên.

Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.

Ngoại ngữ: Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.

2. Kiến thức

Kiến thức chung:

- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình chính liên quan đến giao dịch với Khách hàng.

- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế.

- Có kiến thức xã hội tốt.

Kiến thức chuyên môn:

- Nắm vững phương pháp luận, cách thức triển khai các Dự án/Chương trình thống kê, nghiên cứu thị trường.

- Có kiến thức liên quan đến phân khúc khách hàng, phân tích hành vi, nhu cầu của KHCN Priority.

3. Kinh nghiệm

Kinh nghiệm quản lý: Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm các vị trí tương đương tại các Ngân hàng.

Kinh nghiệm chuyên môn: Có trên 05 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý và 02 năm ở một trong các vị trí: Nghiên cứu thị trường, Quản lý chất lượng dịch vụ Khách hàng, Quản lý trải nghiệm Khách hàng, Triển khai/thiết kế sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng Priority…

4. Kỹ năng

- Kỹ năng mềm

- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình , tư duy lôgic.

- Kỹ năng chuyên môn

  • Tư duy chiến lược: Có khả năng tư duy chiến lược, đưa ra các đề xuất cải tiến sáng tạo và có tính khả thi.
  • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích: Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu, mô hình (định tính và định lượng).
  • Kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch tốt.
  • Khả năng quản lý, điều phối công việc tốt
  • Kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định chính xác, hiệu quả.

5.  Thái độ, tính cách

  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
  • Chủ động, sáng tạo

6.  Hướng dẫn nộp hồ sơ 

- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: TP.HCM - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: TP.HCM - Pho TP NCPK&TNKH  - Nguyễn Văn A)

- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  TP.HCM - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: TP.HCM - Pho TP NCPK&TNKH​ - Nguyễn Văn A).

- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên (mẫu CV ứng tuyển phía trên góc phải website)

- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Phúc lợi

Máy tính xách tay

Bảo hiểm

Du Lịch

Xe đưa đón

Đồng phục

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Chế độ nghỉ phép