CVCC/ Chuyên gia Rủi ro hoạt động - Ban dự án
- Hà Nội Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-08-02 07:54:40 Ngày hết hạn: 2023-09-01 07:54:40
-
Ngành nghề : Phân tích - Bảo hiểm - Đầu tư -Thẩm định
Mô tả công việc
Thực hiện công việc quản trị rủi ro các loại rủi ro hoạt động chuyên sâu (rủi ro công nghệ& NHS, Quản lý kinh doanh liên tục, rủi ro thuê ngoài ...) bao gồm:
1. Xây dựng quy trình, hướng dẫn quản trị các loại rủi ro hoạt động (rủi ro công nghệ& NHS, Quản lý kinh doanh liên tục, rủi ro thuê ngoài ...) theo phạm vi được phân công
2. Xây dựng và vận hành các công cụ đo lường/ hệ thống phần mềm phục vụ cho công tác quản trị các loại rủi ro hoạt động
3. Thực hiện giám sát giới hạn an toàn, ngưỡng kiểm soát rủi ro đã được thiết lập
4. Phân tích, đánh giá và tư vấn giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro đối với các quy trình, sản phẩm, dự án mới … của Ngân hàng
5. Thu thập thông tin, tài liệu, dữ liệu phục vụ cho việc đánh giá chuyên sâu rủi ro phát sinh, thiết lập báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định của NHNN và/hoặc yêu cầu quản trị của MB về thực trạng rủi ro phát sinh
6. Theo dõi, giám sát quá trình triển khai các giải pháp, kế hoạch hành động đã được Ban lãnh đạo Ngân hàng phê duyệt để phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro phát sinh
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
1. Cử nhân chuyên ngành tài chính- Ngân hàng/ Kinh tế hoặc chuyên ngành kỹ thuật liên quan tới CNTT
2. Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm lĩnh vực tài chính/ngân hàng.Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản trị rủi ro/CNTT ở các Ngân hàng, tổ chức tài chính, tổ chức tư vấn
Phúc lợi
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Việc làm liên quan khác:
- - CV/ CVCC Kiểm toán - Ban dự án
- - NHÂN VIÊN TELESALES XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG FULLTIME
- - NHÂN VIÊN TELESALES XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG PART-TIME
- - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Biết Tiếng Anh, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
- - Nhân viên kế toán
- - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Customer Care Executive (Complaint Handling)
- - Chuyên viên Kinh doanh thang máy - Fujialpha (Lương cứng 10- 12 triệu + hoa hồng hấp dẫn)
- - Chuyên Viên Truyền thông nội bộ
- - UI/UX Designer (Khối Ngân hàng Số)
- - Sale Executive kênh MT