NHÂN VIÊN TELESALES XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG PART-TIME

Bán thời gian 293 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Từ 6.000.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 2023-08-02 08:49:07 Ngày hết hạn: 2023-09-01 08:49:07
  • Ngành nghề : Telesale - Marketing - Designer

Mô tả công việc

Mục tiêu chính: Tư vấn để chốt đơn và xác nhận thành công thông tin khách đặt hàng

  • Gọi điện, nhắn tin với khách hàng quan tâm đến sản phẩm Công ty theo data có sẵn để tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách bằng Tiếng Anh theo kịch bản có sẵn

  • Thuyết phục khách mua hàng

  • Xác nhận thông tin đơn hàng của khách trước khi giao đi

Thời gian làm việc: 26 buổi (21h - 02h)/tháng (tham gia training tại Văn phòng Công ty 7 - 10 ngày (12h - 17h))

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Kinh nghiệm Sale, CSKH là một lợi thế

  • Yêu thích làm việc với khách hàng

  • Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới

  • Tiếng Anh giao tiếp khá

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn

  • Năng lượng tích cực

  • Có laptop để làm việc

Phúc lợi

  • Lương Part-time: 40.000 VNĐ/giờ

  • Được đào tạo kỹ năng, kiến thức liên quan đến công việc từ đầu

  • Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu