NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Biết Tiếng Anh, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Toàn thời gian 301 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Từ 8.000.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 2023-08-02 08:49:12 Ngày hết hạn: 2023-09-01 08:49:12
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng

  • Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm

  • Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm

  • Lên đơn hàng khi khách mua thêm

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, Giải lao 30 phút) và Thứ 7 (12h - 17h)

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Kinh nghiệm Sales, CSKH hoặc trực page là một lợi thế

  • Yêu thích làm việc với khách hàng

  • Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới

  • Tiếng Anh giao tiếp khá

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn

  • Năng lượng tích cực

  • Có laptop để làm việc

Phúc lợi

  • Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ + hoa hồng KPI

  • Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, nghỉ phép đầy đủ

  • Được đào tạo kỹ năng, kiến thức liên quan đến công việc từ đầu

  • Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu

  • Du lịch, từ thiện, các hoạt động team building tạo năng lượng sáng tạo, phong phú

  • Review lương 6 tháng/ lần, hoặc tăng lương không giới hạn theo hiệu quả công việc