Chuyên viên trải nghiệm khách hàng cao cấp Ưu tiên

Toàn thời gian 179 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-08-24 01:04:52 Ngày hết hạn: 2023-09-23 01:04:52
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh (hoặc phối hợp với tác giả bên ngoài thực hiện) nhằm mục đích nhận diện khách hàng, hiểu rõ hành vi, nhu cầu của KHƯT.

- Xây dựng các dịch vụ cấp độ và các tiêu chuẩn liên quan đến dịch vụ chất lượng được quản lý của mảng kinh doanh.

- Phối hợp với các liên kết Phòng/Ban để xây dựng các chương trình, nâng cao ngân sách chăm sóc khách hàng và giao diện cho KHƯT.

- Xây dựng các tiêu chí đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ và chất lượng tư vấn, các biểu mẫu để kiểm tra chất lượng dịch vụ và chất lượng tư vấn.

- Thực hiện phát triển việc đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên với xếp loại khá, giỏi trong các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương

- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng dụng có vị trí tương thích tại các ngân hàng khác.

- Có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc KHƯT. Am hiểu sâu sắc về hành vi và nhu cầu của KHƯT.

- Am hiểu về dịch vụ tín dụng, các sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 028-62915916

Email: tuyendung@hdbank.com.vn 

Phúc lợi

Lương: Thỏa thuận