Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Toàn thời gian 189 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-08-24 01:29:05 Ngày hết hạn: 2023-09-23 01:29:05
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

1, Triển khai quản lý đêm nghỉ Chủ sở hữu:

- Tiếp nhận và phối hợp với bên khách sạn xử lý các yêu cầu của Chủ sở hữu về quyền lợi đêm nghỉ.

- Phối hợp và theo sát với các bộ phận chuyên môn liên quan khác để cập thông tin liên quan dến chương trình quản lý đêm nghỉ của Chủ sở hữu. 

- Thực hiện các báo cáo hiệu quả công việc theo yêu cầu. 

2. Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết

- Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật thông tin liên quan đến chươngng trình khách hàng thân thiết.

- Chủ động tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng theo SLA và tiêu chuẩn về dịch vụ & trải nghiệm khách hàng. 

- Chủ động phối hợp với đối tác và các bên liên quan trong suốt quá trình chăm sóc, và cung cấp các quyền lợi cho các khách hàng theo chính sách.

- Thực hiện các báo cáo dánh giá hiệu quả chương trình, và các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý các cấp.  

3. Ðảm bảo chất luợng dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng đồng nhất và xuyên suốt hành trình khách hàng

4. Truyền thông khách hàng 

- Quản trị các kênh và phương thức tương tác khách hàng trên các nền tảng trực tuyến và trực tiếp. 

- Xây dựng và phát triển nội dung truyền thông khách hàng. Phối hợp với Marketing để sản xuất nội dung sáng tạo và chịu trách nhiệm truyền tải nội dung đến khách hàng.

- Tham gia vào hoạt động tổ chức các sự kiện khách hàng với vai trò đảm bảo tính chuẩn mực của dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng vuợt trội.

5. Nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Cử nhân Đại học 

2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng trong các ngành dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực Bất động sản.

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục khách hàng.

- Khả năng giữ bình tĩnh, lắng nghe và làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu thập thông tin chính xác từ phía KH và đưa ra phương án giải quyết tối ưu.

- Khả năng tự học hỏi và làm việc nhóm.

4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe nói thành thạo.

5. Trình độ tin học: Có khả năng và sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office (Excel, Word, Powepoint)

6. Chứng chỉ hành nghề (đối với các vị trí bắt buộc):

7. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, lịch sự, hòa đồng với đồng nghiệp

-­ Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn.

- Không nói ngọng

-­ Có thể đi công tác ngoài Hà Nội.

Nộp đơn ứng tuyển: https://bimgroupworks.com/vi/jobs/apply/?id=331914

Phúc lợi

Máy tính xách tay

Bảo hiểm

Du Lịch

 Phụ cấp

Xe đưa đón

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Phụ cấp thâm niên

Chế độ nghỉ phép