Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng

Toàn thời gian 193 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Cạnh tranh
  • Ngày đăng: 2023-07-24 03:28:23 Ngày hết hạn: 2023-08-23 03:28:23
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.

-  Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu co tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.

-  Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.

-  Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.

-  Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.

-  Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

-  Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, CNTT, Điện tử Viễn thông.

-  Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 1 năm trong lĩnh vực quản lý Dịch vụ khách hàng ở các công ty cung cấp dịch vụ tới khách hàng cuối.

-  Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng

-  Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.

Phúc lợi

 - Lương: Cạnh tranh