Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng
- Hà Nội Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Cạnh tranh
- Ngày đăng: 2023-07-24 03:28:23 Ngày hết hạn: 2023-08-23 03:28:23
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu co tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, CNTT, Điện tử Viễn thông.
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 1 năm trong lĩnh vực quản lý Dịch vụ khách hàng ở các công ty cung cấp dịch vụ tới khách hàng cuối.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
Phúc lợi
- Lương: Cạnh tranh
Việc làm liên quan khác:
- - Nữ Kế Toán Tổng Hợp - Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu - Nhận Việc Ngay
- - TRƯỞNG NHÓM KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
- - CHUYÊN VIÊN CẤP CAO CẢI TIẾN VẬN HÀNH
- - Nhân Viên Kinh Doanh
- - Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng 24/7 - HCM
- - [HCM] Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)
- - CV/CVC/CVCC Hạ tầng kỹ thuật (Network) làm việc tại Hội sở Hồ Chí Minh
- - Kế toán Xây dựng
- - Điều phối viên dự án (Project Coordinator)
- - Chuyên Viên Tài Chính (Chủ đầu tư BĐS)