Chuyên viên QA

Toàn thời gian 181 lượt xem
  • Đồng Nai Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-08-14 09:18:00 Ngày hết hạn: 2023-09-13 09:18:00
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

1. Quản lý hệ thống quản lý tích hợp theo các tiêu chuẩn quốc tế                  

1.1. Hoạt động đánh giá chứng nhận theo hệ thống ISO 9001 - Làm việc với các tổ chức chứng nhận: 

1.2. Hoạt động đánh giá chứng nhận theo hệ thống FSSC 22000 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận.

- Chủ trì hoạt động đánh giá. 

1.3. Hoạt động đánh giá chứng nhận theo hệ thống Halal 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận.  

- Chủ trì hoạt động đánh giá. 

1.4. Hoạt động đánh giá chứng nhận theo hệ thống Organic 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận.

- Chủ trì hoạt động đánh giá

1.5. Hoạt động đánh giá chứng nhận Kosher (Nước mía, các sản phẩm B2C và OEM) 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận

- Chủ trì hoạt động đánh giá 

1.6. Chứng nhận FDA (Nước mía, các sản phẩm B2C và OEM) :

- Phối hợp cung cấp hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận

1.7. Hoạt động đánh giá trách nhiệm xã hội theo yêu cầu khách hàng SMETA, URSR…

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận

- Chủ trì hoạt động đánh giá:

1.8. Hoạt động 5S: Kiểm soát thực hiện trong Cty, tổ chức các hoạt động đánh giá, nhắc nhở, triển khai… - Đánh giá 5S

2. Các hoạt động theo chức năng QHSE triển khai cơ bản để đáp ứng theo yêu cầu các tiêu chuẩn quốc tế.

2.1. Kiểm soát kế hoạch - Biên soạn, sửa đổi các tài liệu triển khai theo yêu cầu các tiêu chuẩn, thuộc chức năng QHSE

2.2. Biên soạn, sửa đổi, góp ý các tài liệu theo chức năng công việc đang thực hiện + Đánh giá nội bộ

2.3. Quản lý các yêu cầu của các bên quan tâm, các yêu cầu pháp luật, cập nhật các thay đổi, đảm bảo tính tuân thủ

2.4. Hoạt động xem xét của Lãnh đạo

2.5. Hoạt động đánh giá nội bộ

2.6. Kiểm soát, lưu trữ các hồ sơ chỉnh liên quan tới các yêu cầu tiêu chuẩn

2.7. Phối hợp bộ phận kinh doanh cho hoạt động khảo sát sự hài lòng của khách hàng theo yêu cầu tiêu chuẩn; lưu trữ hồ sơ

3. Quản lý chất lượng và VS ATTP sản phẩm thành phẩm chung

3.1. Quản lý hợp đồng côn trùng, các hồ sơ công tác quản lý côn trùng.

3.2. Phối hợp phát triển sản phẩm mới, bao gồm sản phẩm trading và OEM

4. Quản lý chất lượng và VSATTP trong lưu kho 

4.1. Kho - Đường bao: - Giám sát; thẩm tra tính tuân thủ các quy định quản lý chất lượng và VS ATTP tại tất cả các kho nội bộ BHC; phối hợp thực hiện các hoạt động khắc phục - phòng ngừa các ghi nhận không phù hợp. Các hoạt động cải tiến.

Kiểm tra, giám sát đảm bảo hoạt động xuất hàng tại các kho đảm bảo tuân thủ các quy định về chất lượng, VS ATTP và các yêu cầu của khách hàng.

4.2.  Hàng đường nhập khẩu: Tiếp nhận và xử lý thông tin sản phẩm đường nhập khẩu, phối hợp lựa chọn lô xuất hàng tại tất cả các kho (đối với mặt hàng đường thành phẩm).

4.3. Hàng đường nhập khẩu: Giám sát chất lượng và VS ATTP hàng hóa lưu kho định kỳ, đưa ra giải pháp xử lý cho các vấn đề phát sinh. Chủ trì xử lý sản phẩm không phù hợp phát sinh tại các kho.

4.4. Đánh giá lựa chọn kho thuê ngoài; tham gia tư vấn các biện pháp kiểm soát đối với kho thuê ngoài; Phối hợp giám sát và xử lý các vấn đề phát sinh ở các kho thuê ngoài về Chất lượng và VS ATTP.

5. Thực hiện các công việc liên quan tới Yêu cầu - khiếu nại từ khách hàng

5.1. Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và chủ trì xử lý các khiếu nại khách hàng: Điều tra nguyên nhân, phản hồi khách hàng….trading đường bao, đường nhập khẩu

6. Kiểm soát chất lượng nhà cung cấp và nguyên vật liệu cho sản xuất 

6.1. Đánh giá lựa chọn nhà cung cấp: Trực tiếp hoặc qua hồ sơ. Phối hợp khắc phục  - phòng ngừa. Lưu trữ và cập nhật các hồ sơ năng lực về chất lượng và các tiêu chuẩn của nhà cung cấp.

Phối hợp đánh giá thử nghiệm NVL mới, thay thế

6.2. Xử lý nguyên vật liệu không phù hợp, làm việc với NCC để hoàn thành việc khắc phục - phòng ngừa, cải tiến.

7. Các công việc thường niên, báo cáo của phòng QHSE                                  

7.1. Lập các loại báo cáo để thông tin thực hiện các báo cáo công việc định kì và đột xuất cho QHSE TCT; BLĐ

7.2. Lập kế hoạch công việc, KPI, kế hoạch ngân sách…kiểm soát thực hiện theo kế hoạch, báo cáo thực hiện

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Quản lý hệ thống quản lý tích hợp theo các tiêu chuẩn quốc tế                  

1.1. Hoạt động đánh giá chứng nhận theo hệ thống ISO 9001 - Làm việc với các tổ chức chứng nhận: 

1.2. Hoạt động đánh giá chứng nhận theo hệ thống FSSC 22000 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận.

- Chủ trì hoạt động đánh giá. 

1.3. Hoạt động đánh giá chứng nhận theo hệ thống Halal 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận.  

- Chủ trì hoạt động đánh giá. 

1.4. Hoạt động đánh giá chứng nhận theo hệ thống Organic 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận.

- Chủ trì hoạt động đánh giá

1.5. Hoạt động đánh giá chứng nhận Kosher (Nước mía, các sản phẩm B2C và OEM) 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận

- Chủ trì hoạt động đánh giá 

1.6. Chứng nhận FDA (Nước mía, các sản phẩm B2C và OEM) :

- Phối hợp cung cấp hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu 

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận

1.7. Hoạt động đánh giá trách nhiệm xã hội theo yêu cầu khách hàng SMETA, URSR…

- Làm việc với các tổ chức chứng nhận

- Chủ trì hoạt động đánh giá:

1.8. Hoạt động 5S: Kiểm soát thực hiện trong Cty, tổ chức các hoạt động đánh giá, nhắc nhở, triển khai… - Đánh giá 5S

2. Các hoạt động theo chức năng QHSE triển khai cơ bản để đáp ứng theo yêu cầu các tiêu chuẩn quốc tế.

2.1. Kiểm soát kế hoạch - Biên soạn, sửa đổi các tài liệu triển khai theo yêu cầu các tiêu chuẩn, thuộc chức năng QHSE

2.2. Biên soạn, sửa đổi, góp ý các tài liệu theo chức năng công việc đang thực hiện + Đánh giá nội bộ

2.3. Quản lý các yêu cầu của các bên quan tâm, các yêu cầu pháp luật, cập nhật các thay đổi, đảm bảo tính tuân thủ

2.4. Hoạt động xem xét của Lãnh đạo

2.5. Hoạt động đánh giá nội bộ

2.6. Kiểm soát, lưu trữ các hồ sơ chỉnh liên quan tới các yêu cầu tiêu chuẩn

2.7. Phối hợp bộ phận kinh doanh cho hoạt động khảo sát sự hài lòng của khách hàng theo yêu cầu tiêu chuẩn; lưu trữ hồ sơ

3. Quản lý chất lượng và VS ATTP sản phẩm thành phẩm chung

3.1. Quản lý hợp đồng côn trùng, các hồ sơ công tác quản lý côn trùng.

3.2. Phối hợp phát triển sản phẩm mới, bao gồm sản phẩm trading và OEM

4. Quản lý chất lượng và VSATTP trong lưu kho 

4.1. Kho - Đường bao: - Giám sát; thẩm tra tính tuân thủ các quy định quản lý chất lượng và VS ATTP tại tất cả các kho nội bộ BHC; phối hợp thực hiện các hoạt động khắc phục - phòng ngừa các ghi nhận không phù hợp. Các hoạt động cải tiến.

Kiểm tra, giám sát đảm bảo hoạt động xuất hàng tại các kho đảm bảo tuân thủ các quy định về chất lượng, VS ATTP và các yêu cầu của khách hàng.

4.2.  Hàng đường nhập khẩu: Tiếp nhận và xử lý thông tin sản phẩm đường nhập khẩu, phối hợp lựa chọn lô xuất hàng tại tất cả các kho (đối với mặt hàng đường thành phẩm).

4.3. Hàng đường nhập khẩu: Giám sát chất lượng và VS ATTP hàng hóa lưu kho định kỳ, đưa ra giải pháp xử lý cho các vấn đề phát sinh. Chủ trì xử lý sản phẩm không phù hợp phát sinh tại các kho.

4.4. Đánh giá lựa chọn kho thuê ngoài; tham gia tư vấn các biện pháp kiểm soát đối với kho thuê ngoài; Phối hợp giám sát và xử lý các vấn đề phát sinh ở các kho thuê ngoài về Chất lượng và VS ATTP.

5. Thực hiện các công việc liên quan tới Yêu cầu - khiếu nại từ khách hàng

5.1. Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và chủ trì xử lý các khiếu nại khách hàng: Điều tra nguyên nhân, phản hồi khách hàng….trading đường bao, đường nhập khẩu

6. Kiểm soát chất lượng nhà cung cấp và nguyên vật liệu cho sản xuất 

6.1. Đánh giá lựa chọn nhà cung cấp: Trực tiếp hoặc qua hồ sơ. Phối hợp khắc phục  - phòng ngừa. Lưu trữ và cập nhật các hồ sơ năng lực về chất lượng và các tiêu chuẩn của nhà cung cấp.

Phối hợp đánh giá thử nghiệm NVL mới, thay thế

6.2. Xử lý nguyên vật liệu không phù hợp, làm việc với NCC để hoàn thành việc khắc phục - phòng ngừa, cải tiến.

7. Các công việc thường niên, báo cáo của phòng QHSE                                  

7.1. Lập các loại báo cáo để thông tin thực hiện các báo cáo công việc định kì và đột xuất cho QHSE TCT; BLĐ

7.2. Lập kế hoạch công việc, KPI, kế hoạch ngân sách…kiểm soát thực hiện theo kế hoạch, báo cáo thực hiện

Phúc lợi

Ứng tuyển trực tuyến: https://careers.ttcsugar.com.vn/vi/jobs/apply/?id=327808

Phúc lợi

Bảo hiểm

 Du Lịch

Đồng phục

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Phụ cấp thâm niên

Chế độ nghỉ phép