Chuyên viên Kinh doanh Trade

Toàn thời gian 245 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-04-15 08:39:38 Ngày hết hạn: 2024-05-15 08:39:38
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch bán hàng                               

- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ ASM;

- Lập kế hoạch chi tiết  bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực…;                            

2. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác)                          

- Tham mưu ASM về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán, và quản lý từng vùng của khách hàng Trade & SME;

- Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;

- Triển khai bảng giá cho các chi nhánh & khu vực;

- Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán;

- Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt;

- Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán;

- Theo dõi & đôn đốc tiến độ giao hàng;

- Giám sát quá trình bán hàng, giá bán theo quy định;

- Theo dõi công nợ bán hàng;

 - Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin;       

3. Phát triển khách hàng & thị trường                        

- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới, theo ngành hàng, vùng miền, chủng sản phẩm, phụ trách;

 - Cập nhật và chia sẻ thông tin sản phẩm Công ty cho khách hàng;

 - Tổ chức, cập nhật dự liệu data khách hàng tiềm năng;

- Thực hiện mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng đã xác định;

 - Kết hợp với các đơn vị liên quan, bố trí, tham gia lịch tiếp cận, thăm quan của khách hàng;           

4. Chăm sóc khách hàng                                 

- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;

- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;

- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;

- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;

- Đặt mục tiêu phát triển đối với từng khách hàng tiềm năng đã xác định;

- Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng tiềm năng;

- Chào bán và thuyết phục khách hàng tiềm năng;                  

5. Nhiệm vụ khác                                

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.     

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- HỌC VẤN: Cao đẳng

- CHUYÊN NGÀNH: Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh

- KINH NGHIỆM: 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng

- KỸ NĂNG MỀM

+ Kỹ năng giao tiếp

+ Kỹ năng trình bày

+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề

- TÍNH CÁCH/ PHẨM CHẤT: Trách nhiệm, sáng tạo, trung thực, cầu thị .

Thông tin liên hệ: Ms. Thảo Quyên - Email: quyendlt@bhconsumer.com 

Hoặc nộp đơn ứng tuyển qua link: https://careers.ttcsugar.com.vn/vi/jobs/apply/?id=362048

Phúc lợi

Máy tính xách tay

Bảo hiểm

Du Lịch

Phụ cấp

Đồng phục

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Phụ cấp thâm niên

Chế độ nghỉ phép