CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

Toàn thời gian 150 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-06-11 09:42:05 Ngày hết hạn: 2023-07-11 09:42:05
  • Ngành nghề : Telesale - Marketing - Designer

Mô tả công việc

-  Phụ trách hoạch định chiến lược, ngân sách, chương trình khuyến mãi để tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh quảng cáo Digital (Planning for digital client acquisition)

-  Xây dựng, quản trị & tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến thông qua Google, Facebook, etc.

-  Lên kế hoạch thực hiện và quản trị các chiến dịch Email marketing, SMS marketing, Forum seeding.

-  Tham gia và quản trị việc tối ưu hóa SEO bao gồm keywords, image optimization, v.v

-  Tham gia và đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho bộ phận content

-  Tham gia và phối hợp với designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

-  Nghiên cứu xu hướng online marketing, khách hàng mục tiêu, hiểu rõ hành trình khách hàng (customer journey), các hoạt động thu hút được khách hàng tiềm năng và biết cách chạy quảng cáo để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng.

-  Phân tích sản phẩm/dịch vụ cần quảng cáo để lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp, đúng mục tiêu nhằm đạt tối đa hiệu quả kinh doanh.hành vi khách hàng trên các kênh online.

-  Quản lý ngân sách và tối ưu hóa việc sử dụng ngân sách cho các chiến dịch quản cáo trực tuyến, để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh đề ra.

-  Tìm kiếm và lên kế hoạch mở rộng các kênh phát triển khách mới qua các hình thức Affiliate, Partnership, v.v…

-  Thực hiện việc đo lường và báo cáo tình trạng hoạt động, báo cáo nghiệm thu từng chương trình dựa trên các tiêu chí đã được duyệt. Đưa ra các giải pháp cải tiến hoạt động sắp đến.

-  Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận trong team bao gồm: creative design, content, product and customer service.

-  Duy trì và phối hợp tốt với các đối tác quảng cáo.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin hoặc liên quan.

-  Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Digital Sales, Digital Marketing). 

-  Có chuyên môn và kinh nghiệm triển khai thực tế các chiến dịch performance marketing.

-  Sử dụng thành thạo: Google Analytics, CRM, Email Marketing, CMS, SEO, SEM, quảng cáo trên mạng xã hội và các platform online ads khác như Cốc Cốc, Criteo, v.v…

-  Khả năng ngoại ngữ đọc hiểu tài liệu chuyên ngành 

-  Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Google, Facebook hoặc làm việc trong các công ty e-commerce

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh

-  Chế độ bảo hiểm

-  Du Lịch

-  Đồng phục

-  Chế độ thưởng

-  Chăm sóc sức khỏe

-  Đào tạo

-  Tăng lương

-  Nghỉ phép năm