Chuyên viên Chăm sóc và Phát triển Sản phẩm chuỗi - Phòng Phát triển đối tác và liên k

Toàn thời gian 135 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-07-27 06:34:29 Ngày hết hạn: 2023-08-26 06:34:29
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác chăm sóc và phát triển sản phẩm chuỗi theo phân công:
    • Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình, sản phẩm hỗ trợ công tác chăm sóc và phát triển sản phẩm chuỗi với đối tác liên kết.
    • Xây dựng và phối hợp với Kênh Phân phối bán chéo, bán thêm sản phẩm của Nam A Bank cho tất cả khách hàng doanh nghiệp/pháp nhân của Nam A Bank.
    • Theo dõi, giám sát tiến độ bán hàng và hỗ trợ Kênh Phân phối hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao.
    • Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị trong việc cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng doanh nghiệp/pháp nhân về sản phẩm, dịch vụ, quy định nghiệp vụ đối với khách hàng doanh nghiệp/pháp nhân của Nam A Bank.
    • Tham gia cùng các đơn vị trong hệ thống cho các dự án cải tiến chất lượng, sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng có liên quan.
    • Xây dựng kho thông tin về các câu hỏi thường gặp (cùng với nội dung trả lời) của khách hàng để làm tài liệu đào tạo kiến thức sản phẩm, dịch vụ cho tổng đài viên; đồng thời thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng phục vụ của tổng đài viên để kiểm soát chất lượng cuộc gọi.
    • Thực hiện các báo cáo, phân tích liên quan đến hoạt động của toàn bộ dịch vụ khách hàng doanh nghiệp/pháp nhân thuộc phạm vi Phòng quản lý.
    • Thường xuyên cập nhật, chỉnh sửa, nâng cấp việc ứng dụng công nghệ thông tin có hàm lượng cao vào các sản phẩm/ chính sách tăng tính hiệu quả, linh hoạt, đổi mới hiện đại.
  • Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  • Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cơ quan có thẩm quyền hoặc báo cáo phục vụ quản trị điều hành.
  • Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp/gián tiếp

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
  • Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng (đặc biệt là nhóm khách hàng tổ chức).
  • Ít nhất 02 năm công tác trong lĩnh vực ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh, phát triển đối tác.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ

Phúc lợi

  • Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, với nhiều mức thưởng hấp dẫn.
  • Công việc có tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa khả năng bản thân.
  • Môi trường và điều kiện làm chuyên nghiệp, trang thiết bị, phương tiện hiện đại.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức bản thân.

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023

Nộp hồ sơ online xem tại: https://www.namabank.com.vn/chuyen-vien-cham-soc-va-phat-trien-san-pham-chuoi-phong-phat-trien-doi-tac-va-lien-ket-1

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)