Nhân viên mua hàng nhập khẩu

Toàn thời gian 307 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-03-29 09:24:26 Ngày hết hạn: 2024-04-28 09:24:26
  • Ngành nghề : Xuất nhập khẩu - Logistic - Bảo hiểm - Du lịch

Mô tả công việc

- Liên hệ với các nhà cung cấp để đặt hàng theo nhu cầu sản xuất

- Thực hiện các thủ tục kiểm tra hợp đồng mua các loại nguyên liệu nhập khẩu theo phân công.

- Phối hợp với các phòng quản lý kho, các ban quản đốc, phòng kế hoạch để kiểm tra thường xuyên lượng nguyên liệu tồn kho, kế hoạch sản xuất tiếp theo để kịp thời điều chỉnh kế hoạch mua hàng phù hợp.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị hồ sơ thanh toán, thông quan lô hàng tại cảng.

- Giám sát thực hiện hợp đồng, theo dõi hàng đến khi hàng được nhập kho hoàn tất.

- Kiểm tra và xác nhận hóa đơn mua hàng.

- Theo dõi công nợ và đề xuất kế hoạch thanh toán tiền hàng theo thỏa thuận của hợp đồng.

- Giải quyết các trường hợp khiếu nại chất lượng: giảm giá, đền bù, trả hàng …

- Phối hợp với nhà xe vận chuyển để chở hàng cho kế hoạch nhập kho, xác nhận số lượng vận chuyển với nhà xe.

- Thực hiện gia công và bán nguyên liệu có liên quan đến mảng nguyên liệu mình phụ trách

- Thực hiện tồn kho, lập kế hoạch mua hàng đối với mảng nguyên liệu mình phụ trách.

- Thực hiện, các báo cáo tuần, tháng, quý, năm, … theo quy định công ty.

- Báo cáo tiến độ và các vướng mắc trong việc thực hiện các hợp đồng/ đơn đặt hàng cho cấp quản lý trực tiếp hoặc cho Lãnh đạo phòng.

- Lưu trữ hồ sơ mua hàng.

- Những công việc phụ khác do Lãnh đạo phòng/Trưởng bộ phận mua hàng nhập khẩu giao.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ: Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, ngoại thương (hoặc tương đương)

2. Tiếp Anh: Trung cấp, đọc hiểu hợp đồng và chứng từ bằng tiếng Anh

3. Kinh nghiệm ít nhất 1 năm đi làm vị trí tương đương, hiểu biết ngành thép

4. Tin học: tối thiểu chứng chỉ A, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Excel, Word, Powper Point, Outlook, …

5. Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó. Biết sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc một cách khoa học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
•  Công ty: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
•  Người liên hệ: Ms. Trang - 028 38 44 20 41
•  Email: thuytrang@tondonga.com.vn – nhutrinh@tondonga.com.vn
•  Địa chỉ liên hệ: 18 Hồ Văn Huê,Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Phúc lợi

· Thử việc: 2 tháng

· Thời gian làm việc: Giờ hành chính

· Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên

· Phúc lợi:

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực:

- Thưởng tháng 13 và Thưởng hiệu quả cuối năm.

- Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

- Được mua Bảo hiểm 24/24.

- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.

- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.

- Công việc ổn định và lâu dài.

=> Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên