Trưởng phòng Hành chính (kinh nghiệm FMCG, F&B)

Toàn thời gian 219 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Trưởng phòng
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-01-17 07:04:55 Ngày hết hạn: 2024-02-16 07:04:55
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

Địa điểm: 62 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

1. Quản lý công tác văn thư.

2. Quản lý công tác lễ tân, tiếp khách, điều phối phòng họp, tổng đài điện thoại

3. Quản lý tài sản của Công ty nhóm Văn phòng, bất động sản                                   

- Quản lý tài sản, máy móc trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhóm Văn phòng:

- Trang cấp, theo dõi danh mục và tình hình sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng.

- Lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, nâng cấp hàng năm; Tổ chức bảo dưỡng, bảo trì theo sửa chữa theo kế hoạch hoặc khi phát sinh; Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ/ đột xuất; Thực hiện thanh lý tài sản định kỳ/ đột xuất.

- Quản lý tòa nhà văn phòng, nhà công vụ, bếp ăn tập thể

- Quản lý cơ sở hạ tầng, sắp xếp khu vực làm việc, lưu trú cho cán bộ nhân viên.

- Quản lý Bất động sản: (ngoại trừ đất nông nghiệp)

4. Quản lý Công tác hành chính phục vụ

- Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;

- Phục vụ hậu cần các hoạt động của Công ty.

- Cúng định kỳ/ đầu vụ/ đột xuất.

- Quản lý kho hậu cần hành chính; Quản lý và điều phối sử dụng phòng họp.

- Tổ chức hoạt động bếp ăn tập thể, nhà nghỉ công vụ.

- Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, …

- Chăm sóc cảnh quan, vệ sinh môi trường khu vực văn phòng làm việc và khuôn viên Công ty (ngoại trừ khu vực bên trong Phân xưởng sản xuất, Kho) đảm bảo an toàn, gọn gàng, vệ sinh sạch đẹp.

5. Quản lý y tế                                  

- Quản lý và tổ chức hoạt động chăm sóc, điều trị y tế tổng quát, sơ cấp cứu cho người lao động tại cơ sở y tế ban đầu theo quy định.

- Tổ chức huấn luyện cho người lao động về phương pháp sơ cứu, cấp cứu;

- Bảo quản và cung cấp trang thiết bị y tế, thuốc men phục vụ sơ cứu, cấp cứu.

- Triển khai và kiểm tra chấp hành các quy định về vệ sinh, phòng chống dịch bệnh.

- Tổ chức điều tra tai nạn lao động xảy ra trong phạm vi của Công ty.

- Tổ chức giám định thương tật cho người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, bệnh nghề nghiệp cho CBNV toàn Công ty

- Theo dõi và quản lý hồ sơ khám chữa bệnh của người lao động tại Công ty. .

- Thực hiện đo đạc, kiểm tra các chỉ số về môi trường làm việc có ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn của người lao động theo quy định của pháp luật, Công ty"                                                    

6. Đầu mối thông tin giữa Giám đốc, Chủ tịch HĐQT với các Đơn vị.                                        

7. Tổ chức, thực hiện nghiệp vụ thư ký/ trợ lý cho Ban Giám đốc                                             

8. Đầu mối thông tin giữa Công ty với cơ quan truyền thông, cơ quan quản lý nhà nước

9. Tổ chức bảo vệ mục tiêu an ninh; Kiểm soát bàn cân xe ra vào cổng tại nhà máy                                          

10. Quản lý sử dụng xe văn phòng, công vụ

11. Quản lý chi phí hành chính: Thiết lập các định mức chi phí, xây dựng kế hoạch ngân sách thuộc phạm vi HCQT và kiểm soát quá trình thực hiện

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ: Đại Học

2. Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Hành chính, Kinh tế                                                                       

3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công ty FMCG, F&B.                                                       

4. Kiến thức:

- Kiến thức quản trị văn phòng

- Kiến thức vệ sinh ATTP

- Kiến thức về luật đấu thầu, quản lý dự án

- Kiến thức về quản lý nhân sự

- Quản lý hợp đồng kinh tế

- Luật Hành chính về quản lý con dấu

- Kiến thức luật lao động              

4. Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)

5. Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế               

*Thông tin liên hệ: Ms. Phương Ngọc

 Email: ngocntp@bhconsumer.com           

Phúc lợi

Máy tính xách tay

Bảo hiểm

Du Lịch

Đồng phục

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Phụ cấp thâm niên

Chế độ nghỉ phép