Trưởng nhóm Business Development & Branding

Toàn thời gian 202 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-05-08 07:48:56 Ngày hết hạn: 2023-06-07 07:48:56
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

 1. Business Development Phát triển kinh doanh:

- Develop a growth strategy focused both on financial gain and customer satisfaction.

Xây dựng chiến lược tăng trưởng tập trung vào cả lợi ích tài chính và sự hài lòng của khách hàng.

- Generate new leads, identify and contact decision-makers, screen potential business opportunities.

Tạo khách hàng tiềm năng mới, xác định và liên hệ với những người ra quyết định, sàng lọc các cơ hội kinh doanh tiềm năng.

- Build long-term relationships with new and existing customers.

Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.

- Arrange business meetings with prospective clients.

Sắp xếp các cuộc gặp gỡ với khách hàng tiềm năng.

- Prepare a sales proposal to target the needs of customers.

Lập các đề xuất bán hàng theo nhu cầu của khách hàng.

- Prepare sales contracts.

Chuẩn bị các hợp đồng mua bán.

2. Brand Management Quản lý thương hiệu:

- To develop and implementation marketing and promotion plan for brands/products.

Quản lý thương hiệu: xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, quảng bá cho các thương hiệu/sản phẩm.

- Build ideas, messages & images of the brands and of each specific Marketing campaign.

Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của nhãn hàng và của từng chiến dịch Marketing cụ thể.

- Make plans for brand communication: promotion plan, customer interaction plan, customer care plan, after-sales support, ...

Lên kế hoạch truyền thông thương hiệu: kế hoạch khuyến mãi, kế hoạch tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng, …

- Manage & monitor the brand performance both commercially and visibility in line with company’s target and budget.

Quản lý, giám sát hiệu suất thương hiệu cả về mặt thương mại, phù hợp với mục tiêu và ngân sách của công ty.

- Make forecasts for product demand to ensure the sustainability of inventory.

Đưa ra dự báo về nhu cầu sản phẩm để đảm bảo tính ổn định của hàng tồn kho.

- Manage budget affective and in line with company’s value chain.

Quản lý ngân sách hiệu quả và phù hợp giá trị của công ty.

- Deeply understand the situation, market trends as well as the needs and tastes of consumers to discuss, brainstorm and input for Marketing plans which best serve the needs of customers.

Nắm bắt sâu sắc tình hình, xu hướng thị trường, nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để thảo luận, lên ý tưởng và đóng góp ý kiến cho các kế hoạch Marketing phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

- Foster trust relationships with vendors to achieve better pricing and quality of services.

Thúc đẩy mối quan hệ tin cậy vơi các nhà cung cấp để đạt được giá cả và chất lượng dịch vụ tốt hơn.

- Work with others departments to carry out the necessary duties occur by daily operation.

Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện các nhiệm vụ trong hoạt động hằng ngày.

3. Other task as requested by Manager/ Deputy Director.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc vận hành/ Phó Tổng Giám đốc. 

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Ngoại Thương, Marketing.

- Tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, thiết kế hình ảnh, photoshop, canva

- Hiểu về máy ảnh, biết chụp ảnh là 1 lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.

- Hiểu được tâm lý khách hàng, phản ứng nhanh nhạy với khách hàng.

- Kỹ năng nhận biết và đánh giá rủi ro.

- Kỹ năng làm việc nhóm/ độc lập.

- Kỹ năng xử lý tình huống.

- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.

- Chịu áp lực công việc cao, có thể tăng ca.

Phúc lợi

– Lương: Cạnh tranh

–  Được hưởng đủ các chế độ theo quy định của pháp luật, thưởng theo hiệu quả công việc và chi trả vào dịp Tết và các kỳ trong năm.

– Các chế độ khác: Nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ,… theo quy định của công ty

– Được đào tạo nâng cao trình độ, cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh của công ty

– Môi trường làm việc hiện đại, cởi mở, năng động cà công nghệ sản xuất tiên tiến.