SSIAM - Chuyên viên cao cấp Phát triển kinh doanh

Toàn thời gian 131 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-01-22 09:53:21 Ngày hết hạn: 2024-02-21 09:53:21
  • Ngành nghề : Chứng khoán - KD bất động sản

Mô tả công việc

Phát triển, quản lý và chăm sóc khách hàng:

- Gặp gỡ, tìm kiếm khai thác thông tin nhu cầu khách hàng và lập mối quan hệ với khách hàng đầu tư tiềm năng trong nước, và ngoài nước

-  Chăm sóc mối quan hệ với khách hàng của Công ty thông qua các hoạt động vận hành tài khoản của khách đầu tư

-  Chăm sóc khách hàng, thực hiện báo cáo định kỳ, giải đáp thắc mắc, quản lý hợp đồng khách hàng, theo dõi tái tục hợp đồng hoặc rút vốn thanh lý hợp đồng với khách đầu tư hiện tại

-  Tổ chức các cuộc họp nhà đầu tư, hội nghị khách hàng

Phát triển và quản lý đối tác:

-  Cùng Ban Giám Đốc tiến hành công tác xây dựng và phát triển mạng lưới các đối tác của công ty bao gồm các Ngân hàng bán lẻ, Công ty Chứng khoán, v.v…

-  Tham gia thiết kế cơ chế hoa hồng, cơ chế hợp tác và vận hành với các đối tác ; Tham gia cùng lực lượng bán của đối tác đi tư vấn cho khách đầu tư tại các chi nhánh của đối tác

-  Thực hiện huấn luyện lực lượng bán của đối tác về chi tiết sản phẩm hợp tác và cách thức bán hàng, cách tư vấn khách đầu tư và cơ chế hợp tác giữa các bên

-  Thực hiện chuẩn bị tài liệu hợp tác, bản chào sản phẩm gửi đối tác

-  Thực hiện tính toán các dữ liệu như thống kê doanh số bán hàng của đối tác

Phát triển và quản lý sản phẩm:

-  Thiết lập nội dung các chương trình workshop định hướng tư duy nhà đầu tư về sản phẩm mới, nâng cao nhận thức về thị trường chứng khoán của nhà đầu tư

-  Tham gia soạn thảo chi tiết sản phẩm, xây dựng thông tin khai thác khẩu vị rủi ro của khách hàng

-  Xây dựng timeline và biên soạn nội dung Báo cáo Thường niên của công ty

-  Dịch thuật tài liệu về công ty và sản phẩm đầu tư cũng như các báo cáo định kỳ và bất thường, báo cáo thường niên, bản cáo bạch của các quỹ, tài liệu bán hàng, tài liệu hợp tác, nội dung website, v.v

-  Quản lý cơ sở dữ liệu các biểu phí và cơ chế chia sẻ hợp tác đối với từng đối tác

-  Phối hợp thực hiện hiện các công việc chuyên môn liên quan với các bộ phận khác trong Công ty khi được yêu cầu và thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kinh tế, hoặc quản trị kinh doanh, hoặc tài chính ngân hàng, hoặc Marketing, hoặc Luật thương mại.

- Có giấy phép/chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp.

-  Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến các ngành kinh tế, hoặc tài chính, hoặc luật, hoặc ngân hàng, hoặc marketing tài chính.

-  Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, làm việc theo nhóm và độc lập, khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.

-  Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương IELTS General 6.0. Biên dịch thành thạo chuyên ngành kinh tế tài chính;

-  Thành thạo tin học văn phòng, các chương trình, phần mềm phổ biến, bắt buộc thành thạo Excel, Powerpoint.

LIÊN HỆ

- Website https://tuyendung.ssi.com.vn/

-  Điên thoại: (+84 - 24) 3 936 632

-  Email: careers@ssi.com.vn

Hoặc nộp hồ sơ  qua link:

https://tuyendung.ssi.com.vn/tin-tuyen-dung/ssiam-chuyen-vien-cao-cap-phat-trien-kinh-doanh

Phúc lợi

- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)

-  12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương

-  Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.

-  Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…

-  Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…

-  Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.

-  Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc