Senior IT Service Management - Khối CNTT

Toàn thời gian 175 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-07-31 01:46:01 Ngày hết hạn: 2023-08-30 01:46:01
  • Ngành nghề : Công nghệ số - CNTT - IT - Phần mềm - Thiết kế đồ hoạ web -phần cứng/mạng

Mô tả công việc

-  Quản lý một số các quy trình ITIL tại Khối CNTT, tập trung vào mảng Hỗ trợ-Vận hành dịch vụ (Delivery Services)

-  Rà soát hoạt động thực hiện các quy trình, xây dựng các báo cáo phân tích, đánh giá hoạt động thực thi quy trình

-  Xây dựng và cải tiến các quy trình ITIL

-  Đề xuất các chương trình hành động nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ

-  Quản trị các công cụ ITSM

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

*  Học vấn:

-  Tốt nghiệp hệ chính quy các Trường Đại học trong nước hoặc nước ngoài

-  Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông…

-  Chấp nhận ứng viên sắp hoặc mới tốt nghiệp với điều kiện bắt buộc: tốt nghiệp loại Khá trở lên các trường Đại học đã nêu trên.

*  Kinh nghiệm:

-  Có kinh nghiệm tham gia  triển khai hoạt động Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT tại các tổ chức, đặc biệt tổ chức tài chính.

-  Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai, quản lý quy trình ITIL: tối thiểu 3 năm

-  Có hiểu biết về các công cụ Quản lý Quy trình cung cấp dịch vụ CNTT

-  Có hiểu biết về mảng Auditor, Lead Auditor 

-  Có hiểu biết đầy đủ về IT Quality Management - có chứng chỉ ITIL basic là một lợi thế

*  Yêu cầu khác:

-  Khả năng nghiên cứu tốt

-  Kỹ năng viết tài liệu, thuyết trình, thuyết phục tốt

-  Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt

-  Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt

-  Trung thực, tin cậy, cẩn trọng.

-  Có khả năng làm việc dưới môi trường nhiều áp lực, liên tục thay đổi

-  Ngoại ngữ : Yêu cầu Tiếng Anh - đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh;

Phúc lợi

- Lương: Thỏa thuận