Nhân viên Quản lý chất lượng (QA/QC)

Toàn thời gian 175 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Cạnh tranh
  • Ngày đăng: 2023-05-30 07:45:51 Ngày hết hạn: 2023-06-29 07:45:51
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

A. Pháp Lý

-  Cập nhật các thông tin sản phẩm trong tệp sản phẩm thương mại.

B. Quản Lý Chất Lượng

-  Xử lý báo cáo hành động khắc phục phòng ngừa.

-  Kiểm soát sản phẩm không phù hợp.

-  Phân tích dữ liệu của hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi sự lặp lại.

-  Cung cấp thông tin của sản phẩm lỗi xảy ra từ phía khách hàng.

-  Giám sát và kiểm soát kế hoạch, việc thực hiện hiệu chuẩn nội bộ.

-  Tham gia đánh giá rủi ro và đánh giá ảnh hưởng chất lượn

-  Phân tích và giám sát dữ liệu chất lượng.

C. Quản Lý Hệ Thống Chất Lượng

-  Xây dựng và cập nhật quy trình quản lý chất lượng.

-  Tiến hành và theo dõi thanh tra nội bộ và bên ngoài.

-   Xử lý các vấn đề sau đánh giá nội bộ và bên ngoài.

-  Chuẩn bị chương trình xem xét lãnh đạo.

-  Tiến hành các cuộc họp xem xét lãnh đạo định kỳ.

-  Theo dõi xem xét đầu vào và đầu ra các cuộc họp xem xét lãnh đạo định kỳ.

D. Kiểm Soát Tài Liệu, Hồ Sơ

-  Kiểm soát tài liệu, hồ sơ chất lượng.

-  Phân tích thống kê chất lượng và cải tiến chất lượng.

-  Tham gia vào các dự án cái tiến chất lượng.

-  Tham gia vào các hoạt động thẩm định.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

A. Trình độ:

-  Tốt nghiệp đại học ngành Y, Dược, CNSH, Hoá học, Sinh học hoặc chuyên ngành được đào tạo về Trang thiết bị y tế.

B. Kinh nghiệm:

-  Có kinh nghiệm về công việc quản lý chất lượng đối với công ty sản xuất, ưu tiên công ty sản xuất về trang thiết bị y tế 1 – 2 năm.

-  Có kinh nghiệm đăng ký sản phẩm dược, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế.

-  Ưu tiên có kinh nghiệm về ISO 13485, ISO 9001 về trang thiết bị y tế.

C. Năng lực:

-  Thành thạo tin học văn phòng.

-  Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.

-  Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình.

-  Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.

-  Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.

-  Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

-  Có khả năng soạn thảo văn bản (Tiếng Việt và Tiếng Anh), quản lý hồ sơ tài liệu và đánh giá chất lượng

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh