NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU
- Hà Nội Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-03-23 07:12:54 Ngày hết hạn: 2023-03-30 07:12:54
-
Ngành nghề : Xuất nhập khẩu - Logistic - Bảo hiểm - Du lịch
Mô tả công việc
Chào đón các ứng viên tài năng,
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh Quốc tế có năng lực vượt trội để tham gia vào đội ngũ của chúng tôi. Công việc của bạn sẽ là phát triển các thị trường mới, tăng cường quan hệ khách hàng hiện có và đảm bảo sự tăng trưởng của doanh số.
* Công việc chính:
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển các thị trường mới.
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng hiện có để tăng cường doanh số và giữ chân khách hàng.
- Tìm hiểu về thị trường và sản phẩm để đưa ra các giải pháp kinh doanh phù hợp.
- Tổ chức các hoạt động kinh doanh như triển lãm, hội nghị và chương trình khuyến mãi.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các kỹ năng văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Sẵn sàng di chuyển và làm việc ở nước ngoài khi cần thiết.
Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến trong công việc. Nếu bạn đáp ứng được yêu cầu trên và mong muốn tham gia vào một đội ngũ kinh doanh quốc tế đầy thử thách, hãy gửi CV của bạn và thư xin việc cho chúng tôi.
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp trách nhiệm, điện thoại, xăng xe, công tác.
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo để phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn ngoại thương; khả năng hội nhập thế giới, cách xử lý, tổ chức sắp xếp, vận hành công việc chuyên nghiệp.
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp;
Nhiều cơ hội đi công tác, du lịch nước ngoài. - Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Mỗi năm sẽ phỏng vấn tăng lương một lần tùy theo năng lực. - Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động.
Công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh
Tại Hà nội: Trụ sở chính - Sunrise Building: Lô B3 số 25 ngõ 57 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
Tại Hồ Chí Minh: Chi nhánh Công ty, Tầng 7, tòa nhà IDC, 163 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Chúng tôi mong đợi nhận được hồ sơ ứng viên của bạn và hy vọng sớm gặp bạn trong đội ngũ của chúng tôi.
Trân trọng,
Công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh
Việc làm liên quan khác:
- - OEM Manager
- - CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING
- - Service Invoicing Executive - Porsche Centre Saigon
- - BÁN HÀNG QUỐC TẾ- SALE EXPORT- XUẤT KHẨU NGOẠI THƯƠNG
- - Giám Sát Dịch Vụ
- - Nhân Viên Kinh Doanh Nhà Hàng
- - Giám sát kinh doanh (Bắc Cạn)
- - SALES EXECUTIVE
- - Nhân Viên Content Marketing
- - Project Manager