CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING
- Hà Nội Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-03-23 07:17:10 Ngày hết hạn: 2023-03-30 07:17:10
-
Ngành nghề : KD Bất động sản
Mô tả công việc
- Quản lý hình ảnh, đề xuất các ý tưởng và biện pháp cải tiến, khắc phục khi cần thiết nhằm đảm bảo nhận diện thương hiệu tại hệ thống cửa hàng.
- Kiểm soát, bảo quản vật dụng Marketing, POSM; hướng dẫn triển khai trưng bày sản phẩm, sử dụng và treo gắn vật phẩm, ấn phẩm...và giám sát thực hiện.
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, activation, roadshow, sampling, khai trương cửa hàng, triển lãm thương mại… nhằm hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt; phân tích, đo lường và báo cáo hiệu quả các chương trình Marketing.
- Thu thập, nắm bắt hành vi người tiêu dùng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất các kế hoạch trade marketing hiệu quả
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc của bộ phận
- Tìm kiếm, chọn lọc các nhà cung cấp, duy trì hợp tác, tối ưu hóa hiệu quả mua sắm phục vụ các hoạt động marketing
- Đề xuất các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, duy trì và gia tăng khách hàng trung thành
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên CĐ/ĐH chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành liên quan…
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên ứng viên làm trong các lĩnh vực bán lẻ, FMCG, F&B
- Có quan hệ tốt với các nhà cung cấp, nhà thầu triển khai
- Có tư duy và khả năng phân tích số liệu, báo cáo; sử dụng tốt Excel
- Phối hợp tốt, có trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Nhanh nhẹn, khả năng thích nghi tốt, chịu được áp lực công việc.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc từ: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 - sáng thứ 7 (2 sáng T7 online)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
Phúc lợi
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.
Việc làm liên quan khác:
- - Service Invoicing Executive - Porsche Centre Saigon
- - BÁN HÀNG QUỐC TẾ- SALE EXPORT- XUẤT KHẨU NGOẠI THƯƠNG
- - Giám Sát Dịch Vụ
- - Nhân Viên Kinh Doanh Nhà Hàng
- - Giám sát kinh doanh (Bắc Cạn)
- - SALES EXECUTIVE
- - Nhân Viên Content Marketing
- - Project Manager
- - NHÂN VIÊN KINH DOANH
- - Trưởng phòng Kiểm soát hoạt động