Nhân viên kinh doanh hệ thống siêu thị điện máy

Toàn thời gian 206 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   8 Tr - 13 Tr VND
  • Ngày đăng: 2023-06-12 01:53:07 Ngày hết hạn: 2023-07-12 01:53:07
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

1. Mở rộng và phát triển hệ thống khách hàng theo chỉ tiêu được giao

- Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, đề xuất các giải pháp ký kết hợp tác bán hàng

- Tìm hiểu tính cách, sở thích các đối tượng có ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

2. Đảm bảo doanh thu tháng/quý/năm đạt chỉ tiêu kế hoạch. Đề xuất các giải pháp phát triển doanh số và phát triển sản phẩm.

- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh đưa ra các dự báo bán hàng hợp lý và khả thi. Triển khai kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu doanh thu được giao.

- Thúc đẩy doanh thu tại các Siêu thị/TTTM thông qua các hoạt động xúc tiến bán hàng, event. Giám sát, đánh giá các hoạt động/chương trình tiếp thị hỗ trợ bán hàng; quản lý POSM tại hệ thống. Kiểm soát giá bán NTD của Siêu thị/Điện máy đảm bảo cạnh tranh hợp lý và tránh phá giá.

- Khảo sát trực tiếp, tìm hiểu và phân tích nhu cầu, thị hiếu của thị trường/người tiêu dùng đưa ra đề xuất bán hàng hiệu quả thúc đẩy gia tăng doanh số. Đề xuất cải tiến/phát triển sản phẩm tăng tính cạnh tranh phù hợp với xu thế thị trường.

- Phối hợp với kế toán trong việc thu hồi công nợ đúng hạn và đầy đủ.

3. Gia tăng mức độ nhận diện hình ảnh sản phẩm tại các hệ thống phụ trách. Tạo sự tín nhiệm, nâng cao mức độ hài lòng với chất lượng dịch vụ vượt trội

- Chăm sóc hình ảnh sản phẩm trưng bày đảm bảo sắp xếp khoa học: “dễ nhìn, dễ thấy, dễ lấy” (3D) - Phối hợp với quản lý ngành hàng tại hệ thống phụ trách đảm bảo hàng hóa “đúng, đủ, đầy” (3Đ)

- Tư vấn Khách hàng hiểu rõ về các thông số kỹ thuật, thông tin sản phẩm, chính sách giá, chế độ bảo hành một cách chủ động và chính xác.

- Tìm hiểu thông tin nội bộ trước khi cam kết, thỏa thuận với khách hàng. Phối hợp phòng ban liên quan chăm sóc, xử lý các vấn đề, ưu tiên các vấn đề liên quan đến khách hàng.

4. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu chuyên biệt của cấp trên

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế và các ngành có liên quan

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên sinh viên mới ra trường

- Ưu tiên nam

- Kỹ năng giao tiếp

- Tin học văn phòng

Phúc lợi

-  Phụ cấp khác:

-  Hỗ trợ chi phí xăng từ nơi ở đến nơi làm việc và ngược lại
+   >10km: 300.000đ/ tháng
+   >15km: 700.000đ/ tháng
-   Phụ cấp xăng, điện thoại, chi phí tiếp khách.
-   Chi phí xăng xe, cơm, khách sạn khi công tác

-  Thời gian thử việc: 2 tháng

-  Cơ hội huấn luyện:

-  Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, phát triển bản thân

-  Cơ hội tăng lương định kỳ & thăng tiến trong công việc

-  Độ tuổi: 20 - 30

-  Thời gian làm việc: Thứ 2-sáng thứ 7 (8h00-17h00)

-  Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng, đoàn kết

-  Phúc lợi:

•   Chế độ BHXH đóng 60% mức lương thoả thuận
•   Du lịch, teambuilding, YEP, tổ chức sinh nhật, trung thu, 1/6,…
•   Được tài trợ chi phí mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
•   Thưởng đánh giá thành tích năm từ 1 đến 4 tháng lương tuỳ vào kết quả cá nhân và đội nhóm

-  Ngày nghỉ:

- Lễ/Tết theo qui định
- 12 ngày phép năm

-  Lương: 8 Tr - 13 Tr VND