Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng

Toàn thời gian 223 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-07-11 03:33:40 Ngày hết hạn: 2024-08-10 03:33:40
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

-  Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

-  Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

-  Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online: Zalo/Viber/Facebook, các kênh online.

-  Cập nhật thông tin khách hàng, đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng.

-  Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm/giám sát.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Bằng cấp Đại Học/Cao Đẳng;

-  Có bằng cấp liên quan đến du lịch/hàng không là một lợi thế.

-  Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở các vị trí CSKH/Call Center/Travel/vị trí tương đương.

-  Đã từng làm cho công ty du lịch/hàng không là một lợi thế.

-  Có khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch.

-  Biết tiếng Anh, tiếng Nhật là một lợi thế

-  Trung thực, thái độ làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và hoà đồng

Phúc lợi

-  Thời gian thử việc: 02 tháng

-  Được hỗ trợ phần ăn trưa tại Công ty

-  Được tặng gói bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt

-  Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ theo yêu cầu thực tế.

-  Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

-  Được Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 và xét nâng lương hàng năm theo quy định của Công ty

-  Được tham gia team building, du dịch dã ngoại hằng năm

-  Có chế độ đãi ngộ cao với nhân viên gắn bó lâu năm