Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)

Toàn thời gian 140 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   8.000.000đ – 10.000.000 đồng
  • Ngày đăng: 2023-06-15 06:25:12 Ngày hết hạn: 2023-07-15 06:25:12
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng về hợp đồng tiến trình, tiến độ dự án, pháp lý dự án,… trong phạm vi chuyên môn được đào tạo.

-  Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cho khách hàng tới trực tiếp văn phòng, khách có lịch hẹn trước.

-  Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán hợp đồng, gia hạn thanh toán, ký gửi,…

-  Đánh giá, phân loại nhóm khách hàng, đưa ra phương thức xử lý, làm việc và phối hợp với các Bộ phận liên quan tìm cách xử lý.

-  Nhập liệu các thông tin tiếp khách vào hệ thống.

-  Hỗ trợ làm thư ký ghi biên bản làm việc, biên bản họp khi Ban Giám Đốc làm việc với khách hàng.

-  Gọi điện chăm sóc khách hàng đã mua dự án của Công ty.

-  Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ định của cấp Quản lý.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Nam/ Nữ từ 22 tuổi trở lên ngoại hình sáng.

-  Sử dụng thành thạo Word, Excel,…

 -  Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương là một lợi thế, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

-  Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

-  Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt với khách hàng.

-  Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.

Phúc lợi

Lương cơ bản: 8.000.000đ – 10.000.000đ hoặc thỏa thuận theo năng lực.

Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng đột xuất.

Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, hòa đồng, liên kết hỗ trợ cực tốt.

Du lịch cho nhân viên, người thân 2 lần/ năm.

Chế độ khác: ngày nghỉ, lễ, Tết, sinh nhật, đám hỏi, BHXH,… theo quy định Công ty.