Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh)

Toàn thời gian 213 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Từ 8.000.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 2023-03-07 06:24:15 Ngày hết hạn: 2023-03-14 06:24:15
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng

  • Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm

  • Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm bằng tiếng Anh

  • Lên đơn hàng khi khách mua thêm

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h) và Thứ 7 (12h - 17h)

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Kinh nghiệm Sales, CSKH hoặc trực page là một lợi thế

  • Yêu thích làm việc với khách hàng

  • Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn

  • Năng lượng tích cực

  • Có laptop để làm việc

Phúc lợi

  • Mức lương: 8.000.000 VNĐ + KPI

  • Phúc lợi: BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, ngày phép, review lương 6 tháng, lộ trình thăng tiến rõ ràng. 

  • Du lịch, từ thiện, trà chiều các hoạt động team building tạo năng lượng sáng tạo, phong phú.

  • Được đào tạo kỹ năng: giải quyết vấn đề, giao tiếp,....

  • Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu.

  • CV gửi về email: sangnguyenwesaam@gmail.com (Ms. Sang - HR)