Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh - TA142

Toàn thời gian 212 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Cạnh tranh
  • Ngày đăng: 2023-07-19 09:24:13 Ngày hết hạn: 2023-08-18 09:24:13
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch hành động

-  Cập nhật các sản phẩm mới và các thông lệ quốc tế liên quan tới nghiệp vụ của bộ phận. Rà soát định kỳ quy trình, hệ thống thực hiện, văn bản định chế (bao gồm cả hợp đồng khung) liên quan tới nghiệp vụ của phòng/ bộ phận để đề xuất và triển khai những sáng kiến, cải tiến (hệ thống, quy trình...), thay đổi kịp thời nhằm tăng năng suất lao động, nâng cao năng lực quản trị rủi ro hoạt động, tiết kiệm chi phí cho ngân hàng

-  Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch hành động tại Bộ phận mình nhằm đạt mục tiêu chung của phòng, của Trung Tâm và Khối Vận hành

2. Quản lý vận hành

-  Quản lý, điều phối công việc chung trong bộ phận. Kiểm soát, giám sát, hướng dẫn toàn bộ các nghiệp vụ tại bộ phận, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, đầy đủ, kịp thời. Hỗ trợ bộ phận khác trong phòng, back up cho Trưởng phòng khi được yêu cầu từ GĐ TT/ TP.

-  Xây dựng hướng dẫn nội bộ Phòng và tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến nghiệp vụ Tài trợ thương mại của Ngân hàng. 

-  Đề xuất, thực hiện các phương án nhằm kiểm soát rủi ro đối với giao dịch thuộc Bộ phận/ Phòng theo mục tiêu chung của Phòng/ Trung tâm. 

-  Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp các vướng mắc, thắc mắc của đơn vị kinh doanh và khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc của Bộ phận/ Phòng TTTM, đảm bảo theo đúng quy định của Ngân hàng

-  Kiểm soát, đối chiếu, cân đối số liệu trên các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan tới nghiệp vụ của bộ phận theo quy định của VPBank.

-  Đề xuất, thực hiện và theo dõi việc triển khai các chương trình, dự án, sáng kiến, cải tiến khi có sự thay đổi hoặc phát sinh mới, đảm bảo việc triển khai diễn ra chính xác, hiệu quả, đúng hạn

-  Định kỳ rà soát lại các mục tiêu và nghiệp vụ vận hành, đồng thời chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo trong Bộ phận/ trong Phòng, đảm bảo nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc

3. Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo toàn bộ hoạt động của bộ phận/ của Phòng đạt SLA, đạt tiêu chuẩn dịch vụ, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng

4.Tuân thủ

-  Đảm bảo tuân thủ và chịu trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở, hướng dẫn, kiểm soát Bộ phận tuân thủ các chính sách và quy trình, quy định, hướng dẫn của VPbank.

-  Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ cho Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ bộ phận mình

5. Quản lý nhân sự

-  Hỗ trợ trưởng phòng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân sự trong bộ phận.

-  Phát triển nhân sự, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên (về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết) nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra. Xây dựng đội ngũ cán bộ có chất lượng, có trách nhiệm, có tinh thần gắn kết 

-  Đề xuất tuyển dụng và hỗ trợ TP xây dựng định biên cho phù hợp

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn:

-  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng và các chuyên ngành liên quan

-  Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kiểm Soát Viên tại các Ngân hàng

-  Có hiểu biết chuyên sâu về nghiệp vụ của bộ phận

-  Trình độ tiếng Anh tốt (theo chuẩn của Ngân hàng)

-  Thành thạo tin học văn phòng (theo chuẩn của Ngân hàng)

2. Kỹ năng

-  Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp

-  Chịu được áp lực công việc cao. Cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc

-  Khả năng tư duy nghiệp vụ. Phản ứng nhanh, năng động, linh hoạt với nghiệp vụ mới

-  Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, xử lý công việc khéo léo

-  Kỹ năng huấn luyện, kỹ năng đào tạo nội bộ, kỹ năng quản lý, kỹ năng xử lý xung đột

3. Yêu cầu khác:

-  Chỉ làm việc vào các ngày nghỉ và ngày lễ (Trừ 30 và mồng 1 Tết

-  Địa điểm làm việc: Phòng DVKH Kinh Đô – 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

-  Xem tại Website: https://tuyendung.vpbank.com.vn/viec-lam/kiem-soat-vien-dich-vu-khach-hang-ho-chi-minh-ta142.35a9e8be.html

Phúc lợi

-  Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

-  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

-  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

-  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc

-  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác

-  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

-  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)