Hội sở Hồ Chí Minh - Chuyên viên Ban Dịch vụ hành chính

Toàn thời gian 158 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-12-27 01:31:25 Ngày hết hạn: 2024-01-26 01:31:25
  • Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng

Mô tả công việc

-  Lập, triển khai kế hoạch và báo cáo hoạt động của Ban theo quy định (năm, quý, tháng, tuần).

- Thực hiện và xử lý các công việc phát sinh hàng ngày theo định kỳ/theo chỉ đạo của Lãnh đạo

-  Phối hợp với các đơn vị, đối tác đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách, phương tiện công cộng khác để phục vụ Ban lãnh đạo và CBNV hoặc Khách mời tại  Trụ sở chính đi công tác hàng ngày theo quy định/phê duyệt;

-  Phối hợp với các đơn vị, đối tác đặt vé máy bay để phục vụ các sự kiện của Ngân hàng;

-  Thực hiện thanh toán chi phí vé máy bay hàng tháng cho các đối tác;

-  Đầu mối tiếp nhận và triển khai dịch vụ lưu trú khách sạn cho Ban Lãnh đạo, CBNV Ngân hàng đi công tác hoặc Khách mời hàng ngày theo quy định/phê duyệt;

-  Đầu mối tiếp nhận và triển khai dịch vụ lưu trú khách sạn phục vụ các sự kiện của Ngân hàng;

-  Thực hiện thanh quyết toán chi phí khách sạn hàng ngày cho nhà cung cấp;

-  Đầu mối triển khai chương trình du lịch theo phê duyệt của các cấp có thẩm quyền

-  Đầu mối theo dõi, xin cấp phép, gia hạn thẻ ABTC (APEC Business Travel Card), visa, hộ chiếu, điểm CA, thẻ Bông sen vàng cho HĐQT, Ban Tổng Giám đốc;

-  Đầu mối triển khai và giám sát bếp ăn tập thể, quản lý việc phân phối phiếu ăn cho CBNV tại Trụ sở chính.

-  Đặt, Kiểm soát và nghiệm thu cơm trưa phục vụ Ban lãnh đạo hàng ngày;

-  Phục vụ ăn cho Ban lãnh đạo và các ĐVKD khi có cuộc họp tại Trụ sở chính;

-  Quản lý công  tác điện thoại, roaming, Internet phục vụ BLĐ và các Khối

-  Hỗ trợ công tác hậu cần (lễ tân, khánh tiết) phục vụ các sự kiện của Ngân hàng;

-  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương. 

-  Ngoại ngữ: Tiếng Anh (bằng B)

-  Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực văn phòng, hành chính, tổng hợp.

-  Kiến thức: Có kỹ năng tổng hợp, soạn thảo văn bản. Hiểu biết về các dịch vụ, các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến khách sạn, tour du lịch.

-  Kỹ năng: Sử dụng tốt tin học văn phòng Word, Excel…Khả năng quan sát và nắm bắt công việc nhanh.Có thể phân tích và trình bày báo cáo, kỹ năng thuyết trình.

-  Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1,55m trở lên.

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO HCM - Chuyên viên Dịch vụ hành chính - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email: tuyendungmiennam@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO HCM - Chuyên viên Dịch vụ hành chính - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày làm việc.
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn   
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

Phúc lợi

Lương: Thỏa thuận