Hội sở - Văn phòng Đại diện Khu vực Phía Nam - Lễ tân

Toàn thời gian 178 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-08-09 01:39:40 Ngày hết hạn: 2023-09-08 01:39:40
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

1. Trực tổng đài

  • Thực hiện các công việc liên quan đến lễ tân khánh tiết như trực tổng đài, nghe và giải đáp các câu hỏi của khách hàng hoặc nối máy tới các bộ phận liên quan.
  • Nhận, chuyển điện thoại, thư từ, phát báo hàng ngày cho các lãnh đạo, phòng ban..
  • Tiếp đón, hướng dẫn các khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng và báo lại cho các đơn vị liên quan

2. Phục vụ công tác lễ tân cho Ban Tổng Giám Đốc, Giám đốc các Khối

  • Mua và cấp phát báo, bánh kẹo, chè, café, nước uống, văn phòng phẩm cho Ban lãnh đạo.
  • Kiểm tra vệ sinh và đồ dùng Văn phòng phẩm, nước uống, hoa , bóng đèn, … và các đồ dùng khác trong phòng Ban lãnh đạo.
  •  Xử lý các phát sinh và yêu cầu khác của Ban lãnh đạo.

3. Đặt phòng họp cho các phòng ban.

  • Bố trí phòng họp cho các Khối/Phòng theo đăng ký đặt phòng họp của các đơn vị.
  • Chuẩn bị phòng họp, kiểm tra vệ sinh và quản lý các trang thiết bị phục vụ phòng họp như cốc phòng họp, bóng đèn, bàn ghế….
  • Chuẩn bị nước uống, giấy bút, máy chiếu, màn chiếu, sắp xếp lại bàn ghế,..
  • Phục vụ teabreak cho các cuộc họp nếu có yêu cầu.

4. Làm lễ tân cho các sự kiện

  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan làm lễ tân cho các sự kiện , cuộc họp, đào tạo, đại hội cổ đông , hội thảo và tổ chức đón tiếp khách cho các đoàn.

5. Quản lý, theo dõi, cấp phát nước uống, cây xanh cho cán bộ nhân viên các Khối Hội sở.

  • Quản lý tình hình sử dụng các cây nước uống tại tòa nhà.
  • Liên hệ với đầu mối phụ trách để gọi nước và cấp phát nước uống khi hết nước.
  • Theo dõi tình hình cây xanh, lấy ý kiến phản hồi của CBNV các khối báo lại cho đầu mối phụ trách các mảng cây xanh để phục vụ kịp thời.

6. Phối hợp với Công ty Bảo vệ quản lý bảo vệ, tạp vụ, phối hợp với Ban quản lý tòa nhà.

  • Thực hiện các công việc, xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến Tạp vụ, bảo vệ và các công việc liên quan tới khu vực thuê của Ngân hàng.
  • Ghi nhận các yêu cầu của CBNV các khối về vấn đề tạp vụ vệ sinh và báo ngay cho nhà cung cấp để được giải quyết.
  • Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà xử lý các vấn đề phát sinh về điện, nước, điều hòa, vệ sinh, phòng chống cháy nổ….

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có khả năng tổng hợp, soạn thảo văn bản.
  • Nữ, cao 1m60 trở lên
  • Dưới 25 tuổi, (Sinh năm 1998 trở lại đây)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực văn phòng, hành chính, tổng hợp.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng Word, Excel...
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.

Phúc lợi

 

Lương:  Thỏa thuận

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hoi so HCM - Le tan - Họ tên ứng viên​.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendungmiennam@lpbank.com.vn và nhansuhs@gmail.com với tiêu đề email như sau: Hoi so HCM - Le tan - Họ tên ứng viên​.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lpbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.