HO - Nhân viên/ Chuyên viên hỗ trợ bán hàng

Toàn thời gian 331 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Cạnh tranh
  • Ngày đăng: 2023-09-05 08:44:27 Ngày hết hạn: 2023-10-05 08:44:27
  • Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng

Mô tả công việc

1.Phát triển chất lượng và năng lực kinh doanh của nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, bao gồm:

- Xây dựng tiêu chuẩn năng lực chuyên môn nghiệp vụ đối với lực lượng kinh doanh tại từng chức danh kinh doanh khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Phối hợp Khối QTNNL xây dựng và điều chỉnh tiến trình nghề nghiệp cho nhân viên kinh doanh KHDN. Phối hợp với Trung tâm học tập (TTHT) xây dựng, điều chỉnh lộ trình đào tạo phù hợp đối với từng chức danh kinh doanh KHDN, làm cơ sở cho việc xác định năng lực để tuyển dụng, bổ nhiệm chức danh kinh doanh.

- Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và TTHT xây dựng, điều chỉnh các chương trình đào tạo NVKD KHDN phù hợp yêu cầu tiêu chuẩn năng lực các chức danh. Phối hợp các Khối, Phòng, Ban chức năng và Vùng để tổ chức đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ của lực lượng kinh doanh KHDN.

- Phối hợp với Khối QTNNL xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của các chức danh kinh doanh KHDN. Phối hợp với các Khối, Phòng, Ban chức năng và Vùng trong triển khai giao chỉ tiêu và đánh giá kết quả nhân viên kinh doanh KHDN.

- Tổ chức triển khai, giám sát nhắc nhở và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chức danh kinh doanh KHDN.

- Xây dựng các chương trình tạo động lực kinh doanh cho các chức danh kinh doanh KHDN.

- Phối hợp K.QTNNL trong việc xây dựng quy trình xem xét các đề xuất của đơn vị về nhân sự chức danh kinh doanh KHDN (tuyển dụng/ bổ nhiệm/ điều chuyển/ nghỉ việc,…); đề xuất ý kiến đối với các vấn đề ngoại lệ khác về nhân sự kinh doanh KHDN - nếu có (thực hiện theo yêu cầu của K.QTNNL khi có phát sinh)

- Theo dõi và báo cáo tình hình nguồn lực kinh doanh KHDN đến Ban Giám đốc Khối để phục vụ hoạt động điều hành kinh doanh.

2.Giám sát, hỗ trợ đánh giá tình hình kinh doanh KHDN, bao gồm:

- Xây dựng KPI trong bộ BSC dành cho NVND KHDN tại KPP hàng năm.

- Phối hợp Vùng/Cụm để tổ chức truyền thông nội bộ, hướng dẫn hiểu đúng các KPI trong bộ BSC hàng năm nhằm ghi nhận đúng và đủ kết quả thực hiện của NVKD tại đơn vị; đồng thời giải đáp các vướng mắc, đề xuất của NVKD, Vùng, KPP liên quan đến ghi nhận kết quả thực hiện BSC theo định kỳ quy định.

- Phân tích để xây dựng các công cụ kiểm soát, báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh của NVKD KHDN tại KPP/Cụm/Vùng theo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm và có các đề xuất nhằm cải tiến hiệu quả việc thực hiện.

- Hỗ trợ các hoạt động nhằm tăng động lực kinh doanh cho NVKD KHDN tại KPP thông qua việc phối hợp với K.QTNNL, các đơn vị thuộc Khối KHDN và/hoặc Khối kinh doanh (Khối KHCN, Khối Thị trường tài chính,...) và/hoặc Vùng/Cụm trong việc xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng/các chương trình ưu đãi,...; có đánh giá và đề xuất để chương trình đạt hiệu quả hơn.

- Xây dựng các chính sách liên quan đến quy trình bán hàng và quản lý khách hàng đối với NVKD tại KPP.

- Phối hợp với các Khối, Phòng, Ban chức năng để theo dõi, báo cáo Ban giám đốc Khối kết quả hoạt động kinh doanh KHDN định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu nhằm hỗ trợ công tác điều hành hoạt động kinh doanh, định hướng phát triển kinh doanh KHDN từng thời kỳ.

- Thực hiện báo cáo, đánh giá, đề xuất các chương trình Ưu đãi các đơn vị trong Khối triển khai đạt hiệu quả hơn.

3.Công việc khác

- Báo cáo với các cấp quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các công việc của cá nhân.

- Thực hiện các công việc khác được các cấp quản lý giao.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1.Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

Trình độ tối thiểu (Degree): đại học

Chuyên ngành (Majors): các khối ngành Kinh tế

Chứng chỉ (Licences): Giao tiếp tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng B

2.Năng lực:

Competencies

2.1 Kiến thức/ Chuyên môn:

Kiến thức tài chính – ngân hàng và sản phẩm dịch vụ ngân hàng

Phân tích dữ liệu (Big Data)

2.2 Kỹ năng:

Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc

Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); web/email và các ứng dụng chuyên ngành (Power BI, Tableau, Visio, Project, ,..v.v.) - theo yêu cầu công việc.

3.Các Kinh nghiệm Liên quan

       Relevant Experiences

Cấp nhân viên: ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế/ tài chính/ ngân hàng và/hoặc phân tích dữ liệu.

Cấp chuyên viên: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên hỗ trợ kinh doanh hoặc chức danh tương đương.

Hạn nộp hồ sơ:05/09 — 30/09/2023

Phúc lợi

Cơ bản